Tin tức Việt

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

AirDroid giúp truy cập và điều khiển nhiều chức năng của máy Android từ trình duyệt trên PC

Nguồn: Satoh Yasuko - NASS
AirDroid_tinhte_500px.



Hiện nay trên Google Play có khá nhiều phần mềm giúp chúng ta dễ dàng điều khiển thiết bị Android từ máy tính. Tuy nhiên, trong số đó có một app tên AirDroid thật sự nổi bật so với những phần mềm khác có cùng tính năng. Sau khi đã cài AirDroid lên máy, ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn đường link để mở giao diện nền web bằng trình duyệt trên PC. Bắt đầu từ giờ, bạn có thể kiểm soát và truy cập vào rất nhiều nội dung trên thiết bị Android của mình, từ tin nhắn, danh bạ, lịch sử cuộc gọi cho đến danh sách những ứng dụng có cài trên máy, duyệt file, xem video, hình ảnh... Với giao diện nền web cực kì thân thiện và mô phỏng lại môi trường desktop, bạn có thể truy xuất gần như tất cả những nội dung trên máy Android. Bạn thậm chí có thể trao đổi file không dây giữa máy tính với thiết bị di động, ra lệnh cài APK, xem mức độ pin còn lại, trạng thái mạng, soạn thảo và gửi tin nhắn, điều khiển camera của điện thoại/tablet, tìm kiếm máy lúc bị thất lạc, chơi nhạc,...



Để sử dụng AirDroid, trước hết bạn cần tải và cài app này về máy Android của mình (miễn phí trên Google Play). Sau đó, chạy app trên điện thoại lên, tiến hành đăng kí (có thể dùng ngay tài khoản Google sẵn có trên máy cho nhanh). Sau khi hoàn tất, AirDroid sẽ hiện ra một hai hai đường link để bạn lên PC rồi nhập nó vào trình duyệt. Đường link http://web.airdroid.com giúp bạn truy cập vào điện thoại mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi PC và thiết bị Android không ở trong cùng một mạng với nhau. Đường link dạng http://192.168.0.x:8888 thì chỉ dùng được khi cả hai máy đang truy cập cùng mạng Wi-Fi. Nếu đang ở nhà thì việc sử dụng http://192.168.0.x:8888 sẽ cho tốc độ nhanh hơn.



Những bạn nào cảm thấy bỡ ngỡ vì quá nhiều chức năng thì hãy chờ trong vài ngày lỡ sắp tới, mình sẽ có gắng viết một bài hướng dẫn sử dụng cho các bạn.





Một số tính năng của AirDroid




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới