Tin tức Việt

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

MỜI BẠN GHÉ THĂM KHU VƯỜN CỦA ALAN QUA QUYỂN SÁCH TOÀN VẸN NHẤT VỀ TIẾN SĨ

Nguồn tin: Góc nhìn Alan

13199422_10155349998502925_1592541320_o

Từ những ngày đầu, chuyên mục quan trọng nhất trên Gocnhinalan.comđược tiến sĩ đặt tên là "Khu vườn Alan”. Khu vườn ấy chính là cách sống và tâm hồn của ông - được đặt ngay mục đầu tiên trên website. Đó phải chăng là một thông điệp “Xin hãy đến với tôi (Alan) như một người bạn, trân trọng và quý mến nhau trước - rồi sẽ bàn đến đủ sự đời”.

Thật lạ khi cho đến ngày tiến sĩ mất, không ít BCA biết rất nhiều về góc nhìn Alan với “đủ sự đời” nhưng lại không hiểu nhiều về chính cuộc đời của Alan. Vĩ nhân Gandhi đã viết “cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi”, vây nên có thể nào hiểu trọn vẹn những tư duy và câu chữ của tiến sĩ mà không biết qua cuộc đời, những gì định mệnh và chọn lựa đã mang đến cho ông và cách ông hành động trước những tình huống đó.

goc nhin alan danh tang doanh nhan viet

Với mong muốn mang đến tác phẩm cuối cùng và đồ sộ nhất, dưới hình thức một quyển sách toàn vẹn nhất về cuộc sống và cách sống của tiến sĩ Alan Phan, gia đình tiến sĩ cùng cộng đồng Góc nhìn Alan trân trọng giới thiệu quyển sách “Góc nhìn Alan dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu”. Quyển sách sẽ là tổng kết của những bài viết hay nhất cũng như nhiều sản phẩm trí tuệ mới nhất của tiến sĩ những năm tháng cuối đời.

Trước đây có lẽ một phần về chủ đề, phần khác về cách truyền thông khai thác nên nhiều người tập trung vào câu chữ, chi tiết - vào phần “trí” trong góc nhìn Alan. Với quyển sách này, gia đình và nhóm biên tập muốn nêu bật phần “triết” - những nguyên tắc vận hành của cuộc sống và kinh doanh mà tiến sĩ đã đúc kết được trong cả cuộc đời, và phần “tình” - cuộc sống không-kinh-doanh của công dân toàn cầu gốc Việt Phan Viết Ái. Trong dịp ra mắt quyển sách, gia đình tiến sĩ và nhóm biên tập dự định tổ chức 3 buổi giao lưu cùng các BCA để chuyện trò và chia sẻ. Để tìm hiểu thêm về cách đặt sách, tham gia giao lưu - xin liên hệ nhóm biên tậphappy.live Tiến sĩ Alan đã sống một cuộc đời rất đầy đặn và không nhiều hối tiếc. Giờ là lúc bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn, với Góc nhìn Alan là hành trang.

Xem thêm về quyển sách tại đây: http://ift.tt/1T0fnSb

Xin trân trọng cám ơn sự yêu quý và ủng hộ của các bạn với tiến sĩ Alan Phan và cộng đồng Góc nhìn Alan.

The post MỜI BẠN GHÉ THĂM KHU VƯỜN CỦA ALAN QUA QUYỂN SÁCH TOÀN VẸN NHẤT VỀ TIẾN SĨ appeared first on GÓC NHÌN ALAN.


Đăng ký: Viet Blogs
Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới