Tin tức Việt

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bài học từ những lần thất tình

Nguồn tin: Góc nhìn Alan

bai-hoc-tu-nhung-lan-that-tinh

Nhân chuyện mùng 20/10 và chuyện phụ nữ, có nhiều điều vui và có điều chưa vui, chẳng hạn là...chuyện thất tình!!! Chủ đề này làm Ad nhớ đến các chia sẻ của TS. Alan về "Những lần Thất Tình và Cách vượt qua chúng!"
Tiến sĩ lí giải thế này:
"Cái này (việc kiếm nhiều tiền hơn khi bị thất tình) cũng là một điều khoa học, là vì con người khi chăm chú vào một việc gì đó thì sức mạnh của ý chí mình, suy nghĩ của mình, tư duy của mình nó hướng về điều đó, nó làm cho mọi chuyện trở nên "thăng hoa" hơn, nâng tầm hơn. Với 1 "hình bóng" (phụ nữ) nào đó thì đương nhiên công việc làm ăn cũng hơi...xao lãng. Nếu cô nào cố...bỏ mình đi thì cũng là lúc mình qua về với 100% thời giờ, đầu óc của mình cho công việc thì đương nhiên công việc phải tốt hơn. Mình hay nói "đen bạc, đỏ tình, đỏ tình thì đen bạc, có nghĩa là ngược đi ngược lại thì có lẽ ông trời cũng...bù trừ cho mình"
Vậy nên, ai thất tình thì... tập trung vào kinh doanh, cơ may kiếm tiền nhiều hơn... rất rõ.

The post Bài học từ những lần thất tình appeared first on GÓC NHÌN ALAN.


Đăng ký: Viet Blogs
Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới