Tin tức Việt

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

DVLUP: Chia sẻ thành công cho các lập trình viên Windows Phone

Nguồn tin: Walking Alone

Với những công cụ online và độc nhất cho hệ sinh thái của ứng dụng điện thoại, các lập trình viên như được tiếp thêm sức mạnh để đem ứng dụng Windows Phone của họ lên tầm cao mới.


Chương trình trao thưởng của Nokia cho các lập trình viên Windows Phone, với tên gọi DVLUP, đã chính thức chuyển từ giai đoạn beta sang giai đoạn tiếp theo, đó là mở rộng cửa chào đón các thành viên từ hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới.


Với phong cách hoàn toàn mới, một trong nhũng thay đổi lớn nhất của DVLUP là sự bổ sung tính năng mới mang tên “Campaigns” (Chiến dịch). Với công cụ mới và trực tuyến này, sẽ giúp cho các lập trình viên dễ dàng hơn trong việc phát triển, quản lý chiến dịch quảg bá ứng dụng của mình ở trên hai cấp độ là địa phương và toàn cầu.



“Lần đầu tiên, các nhà phát triển ứng dụng sẽ có một con đường minh bạch cho các ứng dụng của họ để nâng cao các tính năng trong ứng dụng và cả khả năng marketing,” – Chanse Arrington, Trưởng Bộ phận kinh doanh toàn cầu của Nokia cho biết. “Chúng tôi cảm thấy đây là một bước tiến lớn trong việc tạo ra một hệ sinh thái ứng dụng thực sự có sự tham gia công bằng, nơi mà các nhà phát triển đang kiểm soát hoàn toàn sự thành công của chính mình.”


Tất cả những gì về DVLUP là gì?


Kể từ khi chương trình được bắt đầu cách đây một năm, DVLUP đã được thiết kế như một chương trình trao thưởng theo format của mô hình “gamification”, trong đó các thành viên được khuyến khích cạnh tranh – với các lập trình viên khác, kiểm tra bản thân – bằng cách đạt được những huy hiệu và các điểm XP, hoàn thành các câu đố và thách thức liên quan đến việc phát triển ứng dụng, và sau đó có thể đổi lấy những phần thưởng thực sự xứng đánh cho những công sức họ bỏ ra.


Những phần thưởng đó có thể là những món quà ngoài đời thực như các thiết bị, dụng cụ và thẻ quà tặng, đến những cơ hội để thúc đẩy các ứng dụng của mình, chẳng hạn như một tuần lên vị trí “spotlight” trên Windows Phone Store hay Nokia App Social ở mức độ các nước hay toàn cầu. Cơ hội quảng cáo từ các công ty sẽ sớm liên lạc với bạn, bao gồm các quảng cáo trong chiến dịch truyền hình, in ấn, kỹ thuật số, cũng như các chiến dịch quảng cáo trong ứng dụng.


DVLUP windows phone DVLUP: Chia sẻ thành công cho các lập trình viên Windows Phone


Càng hoạt động tích cực thì bạn càng được nhiều điểm XP, điều này sẽ đem đến cho bạn những điều kiện đủ để có thể đổi lấy những phần thưởng cực kỳ lớn. Và cứ như thế, chu kỳ này cứ tiếp tục, các thành viên DVLUP sẽ thi đấu với nhau trong các phần thử thách được đưa ra.


Và còn một điều nữa chúng tôi quên đề cập, đó chính là DVLUP hoàn toàn miễn phí, và sẽ luôn như thế. Các thành viên có thể tham gia với tài khoản Windows Live ID của họ và cả nhân viên của Microsoft và Nokia đều có thể tham gia cạnh tranh trong DVLUP này.


Có một điều cũng cần lưu ý rằng, DVLUP được giới thiệu như một cách trải nghiệm mà ở đó các lập trình viên có khả năng tương tác với những tính năng mới một cách trực quan hơn, cho dù đó là từ trình duyệt web, thiết bị di động hoặc máy tính bảng.


Thế thì tôi được những gì?


Nếu bạn là một fan hâm mộ của các dòng điện thoại Nokia – và các ứng dụng nói chung – DVLUP sẽ đem đến cho bạn nhiều ứng dụng chất lượng cao và các trò chơi được phát hành trên cơ sở mới. Khi đó, bạn là chủ sở hữu của một thiết bị Nokia, bạn sẽ được tiếp cận với các ứng dụng mới mà bạn biết đã được thực hiện bởi toàn bộ tâm huyết của các nhà phát triển, luôn nghiêm túc quan tâm đến công việc của họ.


Theo Nokia Blog.




WalkingAlone Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới