Tin tức Việt

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

DVLUP – Nhanh chóng xây dựng ứng dụng Windows Phone đầu tiên của bạn

Nguồn tin: Walking Alone

Những ý tưởng dù có hay đến đâu cũng đều vô giá trị nếu như bạn không bắt tay vào thực hiện nó. Dù bạn là một lập trình viên mới vào nghề hay là một chuyên gia lão luyện thì luôn có cách giúp bạn xây dựng và phát hành ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Microsoft Dev Center DVLUP – Nhanh chóng xây dựng ứng dụng Windows Phone đầu tiên của bạn


Bằng cách trở thành thành viên của Microsoft Dev Center, bạn có thể nộp ứng dụng để phát hành đến với mọi người dùng Windows Phone – hệ điều hành di động được thiết kế tốt nhất cùng với nền tảng phát triển tốt nhất. Hệ điều hành này đang có số người dùng tăng trưởng mạnh mẽ, tốc độ tăng trưởng nhanh hơn 6 lần so với tổng thể thị trường điện thoại thông minh, dựa theo những phân tích nội bộ của chúng tôi trên các dữ liệu hiện có.


Sau đây là một số nguồn tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu dựa trên trình độ kỹ năng của bạn:


1.Windows Phone App Studio là một công cụ tuyệt vời cho các nhà lập trình viên mới vào nghề có thể viết nên những ứng dụng một cách cực kỳ đơn giản. Trong thực tế, không ít các lập trình viên đã có thể viết thành công ứng dụng chỉ trong vòng 10 phút.


2.Nếu bạn còn mới và muốn phát triển phần mềm theo cách quy củ, Windows Phone 8 Development for Absolute Beginners là một trợ thủ đắc lực cho bạn, với khóa học gồm 35 bài giảng sẽ giúp bạn từ đầu đến cuối trong việc xây dựng hai ứng dụng chất lượng cao trên cửa hàng Windows Phone.


3.Còn đối với các nhà lập trình có kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt nhanh chóng tư duy, mấu chốt của việc phát triển ứng dụng, thì bạn có thể tham gia vào khóa học trực tuyến nhanh, giàu tính thực tế Windows Phone 8 Jump Start của chúng tôi.


Không dừng lại ở đó, DVLUP luôn tạo ra cho các lập trình viên những niềm vui trong công việc của mình. Với chương trình Nokia’s DVLUP, những ứng dụng mà bạn gửi cho chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành những thử thách trong chương trình và kiếm được những điểm tích lũy (XP). Nhờ những điểm XP này, bạn có thể đổi nó thành những phần thưởng có giá trị, có tất cả từ những phiếu mua hàng, cho đến những chiếc Lumia mới nhất hiện nay. Các điều khoản và điều kiện của DVLUP sẽ được áp dụng.


dvlup nokia DVLUP – Nhanh chóng xây dựng ứng dụng Windows Phone đầu tiên của bạn


Chúng tôi rất mong muốn sẽ sớm được nhìn thấy ứng dụng đầu tiên của bạn – và giúp đem nó đến với mọi người trên thế giới. Và bởi vì bạn đã có một tài khoản Microsoft Dev Center, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng gửi ứng dụng của mình đến với nền tảng điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất này nhé.


Nào, hãy cùng bắt đầu nào!


Tham khảo từ Winstorevn




WalkingAlone Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới