Tin tức Việt

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Khúc ca cho tình nhân

Nguồn tin: Walking Alone

Những phút giây ngọt ngào, nhìn đôi tình nhân trẻ mà hoài niệm xa xưa thấy hạnh phúc ngay cả trong khi tóc đã phai màu. Biết bao kỷ niệm lưu dấu trong bước chân đi qua, bao thăng trầm đã trải, cứ thế họ nắm tay nhau đi hết những bão giông cuộc đời.



Trong không khí này, dư âm này, cả tiết trời này ta đã được tận hưởng bao năm tháng. Cứ mỗi độ Xuân về như một nhịp khúc của thời gian, vẫn là một sự tinh khiết, vẫn là một khúc trầm mặc, không ồn ào tấp nập, không gắt gỏng bởi màu nắng mà là một sự yên ả thấm đẫm không gian bình lặng. Sẽ bao nhiêu lần ta được hưởng khí tiết như vậy! Hạnh phúc trong làn gió Xuân thổi lộc non tí tách nảy mầm, ấm áp trong yêu thương của tình nhân, yên bình trong khúc ca vương vấn tâm hồn người.


Khuc ca cho tinh nhan Khúc ca cho tình nhân


Dạo bước trong không gian duy nhất chỉ giờ có được, những đôi tình nhân trẻ tay trong tay thì thầm những ngọt ngào. Những đôi tình nhân già đan trong nhau những hơi ấm mang theo cả những sương gió cuộc đời, những bão tố trải qua, đôi tình nhân già ấy vẫn truyền cho nhau, lặng bên nhau cùng tận hưởng khoảnh khắc này. Bao nhiêu lâu là đủ, bao nhiêu thời gian cho những yêu thương đong đầy để đôi tình nhân già được ngồi bên nhau thế này. Với những kỷ niệm ngọt ngào thời tươi trẻ, những giận dỗi, những say mê, những thương nhớ trong tình yêu để rồi một ngày tiết Xuân đẹp đẽ đôi tình nhân trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn. Họ bước vào sự gắn kết bền chặt, hòa vào đất trời những bản tình ca đằm thắm. Những ký ức đó, thời khắc đó, không gian đó như vừa mới hôm qua, như hiện tại bây giờ.


Những phút giây ngọt ngào, nhìn đôi tình nhân trẻ mà hoài niệm xa xưa thấy hạnh phúc ngay cả trong khi tóc đã phai màu. Biết bao kỷ niệm lưu dấu trong bước chân đi qua, bao thăng trầm đã trải, cứ thế họ nắm tay nhau đi hết những bão giông cuộc đời, đi hết khúc ca Xuân này đến khúc ca Xuân khác họ vẫn vẹn nguyên như thuở nào, dù năm tháng có phôi pha, thăng trầm có làm cho sự già cỗi đến gần nhưng tình yêu họ trao cho nhau vẫn vẹn nguyên như thuở nào. Một cái nắm tay thật chặt, một điểm tựa khi gió Đông về. Tình yêu luôn gắn kết bền chặt như sức Xuân căng tràn phủ lên những yêu thương ngàn năm không phai. Đôi tình nhân già ấy là nguồn cội, là tâm thức, là nhân chứng cho sự yêu thương vững bền. Trong sắc Xuân nồng nàn, trong không gian an yên là những khoảnh khắc họ trao cho nhau cùng tiết trời an yên thế này để tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn.


Cứ mỗi độ Xuân về mang theo cả niềm vui trong hạnh ngộ, tận hưởng không gian yên bình, trong sự thái hòa đất trời mang lại chúc cho các đôi tình nhân luôn hạnh phúc ngọt ngào bên nhau, chúc cho sự an yên luôn trong tâm hồn để không gian này sẽ luôn hiện hữu trong sự say mê yêu thương.


Trong khúc ca của tình nhân chúc cho tình yêu luôn là những bản nhạc đắm say và vững bền với thời gian.





WalkingAlone Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới