Tin tức Việt

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tâm sự của một thằng IT

Nguồn: @ NASS


tam+su+cua+1+thang+it(2) Tâm sự của một thằng IT

IT cái việc nó có nhìu nghĩa thực sự. Coder cũng là IT , Web , Mạng… khi vào công ty thì ra cái chức danh IT hết. Cái nghề nhìn giống dân Văn Phòng nhưng thực chất là anh kỹ thuật, nhìu người ngẫm nghĩ ra thán phục nhưng … Người ta ko bít gì cũng hỏi IT, mua cái máy tính , cái Alo cũng IT, gõ dấu ko đc cũng IT, Gửi Mail mà ko gõ địa chỉ cũng IT, hỏng hóc quái gì có chút công nghệ cũng IT ( In, Scan, Fax, Copy, Camera, In mã vạch , tem barcode… ) nó hú IT hết. Nửa đêm Sếp xem Porn ko đc cũng IT…. Nó khổ vậy đó nhìu người thương thì khen sao e giỏi quá gì cũng bít giống Super man… Nhưng nhìn lại giống con Ở nhìu hơn. Mình mà sửa giỏi quá nó khen mày sửa ngon, nhanh . Bảo trì tốt siêng năng thì máy ít hỏng hóc thì tụi nhân sự nó thấy mình nhàn là ganh tỵ sực mình liền … đúng là Chó đẻ lúc thằng It hùng hục chạy như chó wa lại sửa cái máy gấp cho người này người kia đek có cha con nhà nó thấy … lúc nửa đêm trời mưa vào khác phục sự cố server cho cha con nhà nó thì đek nhớ … lúc mình mệt wa’ ngồi nghỉ trực tổng đài coi có đứa nào nhờ ko thì éo mẹ thiên hạ bảo sao anh rảnh wa’… mã cha nhà nó… Lương thì nó tăng đều… tăng ca thì nó có + tiền và phụ cấp . Còn thằng IT thì ko nhé.

tam+su+cua+1+thang+it Tâm sự của một thằng IT

Đó là tình cảnh của mình, Ngẫm thoát khỏi kiếp cài win 2 năm tích lũy 1 đống EXP mình xin vào làm IT 1 CTY cũng vừa vừa….

Quản lý tầm 70 PC+ cả đống LAP — 20 Printer -8 Photo –gần chục Fax — 40 cái Mail + 1 Server mail ( quản lý thôi ), dàn máy in tem, barcode, máy CUT, 1 Server Camera, 6 line Internet… của 3 cái văn phòng cty. Công việc thì duy trì cho tụi nó chạy ổn định đồng bộ, khắc phục sự cố mọi lúc , sữa chữa kịp thời… Đơn thuần thôi cả 100 con ng léo nhéo suốt ngày ( vì trình độ có hạng ). Vậy mà có 1 mình thằng IT là mình giải quyết tất… Lương thì bèo bọt 4 củ .

tam+su+cua+1+thang+it(3) Tâm sự của một thằng IT

Vâng 4 củ nhìu thằng há họng khi nghe mình nói. Chẳng qua là Cty gần nhà . Tuy là 8h/day nhưng được cái ra vào cũng thoải mái nên làm thêm ở ngoài cũng ổn. *** thế nào mà thằng Nhân sự nó ép mình hoài, theo mét sếp phó là mình rãnh kêu mình làm thêm việc nhân sự của nó. Nhìu lần tức lắm nói với nó và Sếp …[ nói tui rãnh thì anh có làm chung tui ko thì nói... lúc anh thấy tui ngồi đó thì bảo rãnh àh ] y như rằng nó giả ngu … Giờ Sếp bắt mình nhận thêm việc của con nhỏ Nhân sự mới nghỉ . Lấy cớ là tăng lương cho mình. Chấm công thêm cả khối con ng … Khốn nạn thay thằng IT

tam+su+cua+1+thang+it(1) Tâm sự của một thằng IT

Nhận thêm viêc mình ko tức… thậm chị sửa điện mình làm nốt cũng đc… nói nhìu lần với sếp tui là thằng kỹ thuật việc bàn giấy làm ko có được vậy mà cứ ép .. Em làm thử đi … Vi tính khó vậy em con qua huống chi viêc con con.

Nhìu lúc nghĩ mình mà nhận thì nó giao riết cho coi.

Vài lời than thở vậy thôi

Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới