Tin tức Việt

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Sam Querrey thua do đuối sức

Linh Nguyen @ nguontinviet.com

Ở giải quần vợt Pháp mở rộng hôm nay tay vợt số một Hoa Kỳ Sam Querrey, và là tay vợt hạt giống số 18 của giải đã thua Gilles Simon sau 5 set. Khởi đầu rất thuận lợi khi Querrey thắng mạnh mẽ 2 set đầu tiên vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng sau đó tay vợt người Pháp lật ngược thế trận một cách mạnh mẽ cân bằng 2-2 sau 4 set đấu. Trên đàthắng cộng với sự xuống sức của Querry, Simon dễ dàng thắng nốt set thứ 5 để tiễn Sam Querrey rời khỏi giải với tỉ số chung cuộc 2-6, 6-3, 2-6, 7-6 (2), 6-2 và ghi tên mình vào vòng 4 giải Pháp mở rộng.


Simon, tay vợt hạt giống số 15 chưa bao giờ có mặt ở vòng 4 giải Roland Garros trước đây. Và trận đấu tới anh phải đối mặt Roger Federer, người có tổng cộng 17 danh hiệu vô địch Grand Slam, và là tay vợt hạt giống số 2.


Khi Querrey vượt lên dẫn 2-0, những tưởng anh có thể giành chiến thắng trước Simon, nhưng mọi chuyện đã diễn ra không dễ dàng với Querrey khi anh phạm liên tiếp hai lỗi giao bóng kép trong loạt tie-break quyết định ở set thứ 3. Thua trận có nghĩa là hạt giống số 19 John Isner là tay vợt nam cuối cùng của Mỹ còn lại ở giải này sau khi anh thắng người đồng hương R. Harrison cũng trong một trận đấu kéo dài 5 set.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới