Tin tức Việt

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cách UNROOT cho Galaxy S4 nói chung và các dòng máy khác

Nguồn: Satoh Yasuko - NASS 1 - Cách thứ nhất: Mở Super Su lên vào Settings\ Full Unroot\Continue xong vào Menu kiểm tra nếu còn biểu tượng Super Su thì Delete nó đi là xong.


2 - Cách thứ hai:

- Download file sau về máy tính Rom Stock (Việt Nam mã XXV) vào đây

- Giải nén file Rom Stock down về rồi up qua Odin.


P/s: Khi máy đã lên Firmware 4.3 thì không về lại 4.2.2 nữa.

3 - Cách unroot thứ 3 và có thể update qua OTA:

- Vào Google Play tải ứng dụng OTA Rootkeeper, sau đó mở ứng dụng Super SU có hỏi thì cho phép, bạn bấm vào "Protect Root" để tạo bản sao lưu các file liên quan tới SuperUser lên thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong. Chờ sao lưu xong bạn bấm vào nút "Temp. un-root (keeps backup)" để tạm thời gỡ bỏ root khỏi thiết bị nhưng vẫn giữ nguyên bản sao lưu trước đó. Như vậy, điện thoại của bạn đã trở về trạng thái chưa root trước đây (unroot hoàn toàn) để sẵn sàng cập nhật OTA.

[IMG]

[IMG]


[IMG]


- Nếu thấy thông báo có bản cập nhật OTA mới, bạn bấm tải về và cài đặt. Trong quá trình cài đặt cập nhật OTA, điện thoại sẽ khởi động lại một vài lần để các thay đổi có hiệu lực. Cập nhật OTA không xóa dữ liệu người dùng như tin nhắn, danh bạ và các phần mềm cài đặt trên máy nên bạn không phải lo nguy cơ mất mát dữ liệu.

- Sau khi cập nhật OTA hoàn tất và máy đã khởi động lại, bạn chạy lại OTA RootKeeper và nhấn vào nút "Restore Root" để khôi phục lại quyền root từ bản sao lưu trước đó. Để kiểm tra xem quyền root đã hoạt động hay chưa, bạn có thể chạy thử các ứng dụng chỉ hoạt động với máy đã root nhưTitanium Backup sẽ biết ngay.

[IMG]


Lưu ý: OTA RootKeeper chỉ hoạt động đối với các máy khi cập nhật firmware qua OTA. Nếu bạn sử dụng các phần mềm chuyên dụng trên PC để nâng cấp firmware như Samsung Kies, Odin thì sẽ không còn hiệu quả.




* Bạn nào muốn FULL WIPE máy cho sạch sẽ thì down Stock Rom 5 file sau về up qua Odin:

- GT-I9500XXUAMDK DOWNLOAD

- GT-I9500XXUBMF3 DOWNLOAD

- GT-I9500UBUBMF3 DOWNLOAD

- GT-I9500XXUBMF8 DOWNLOAD

- GT-I9500XXUBMG1 DOWNLOAD

[IMG]


Chú ý: Down rom trên về giải nén có 5 file nhưng chỉ nên flash 4 file còn File .Pit là file phân vùng lại bộ nhớ máy nên khi cần mới flash và để Odin mặc định là Auto Reboot và F.Reset Time (không tích vào Re-Partition).

Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới