Tin tức Việt

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 – Batchback mang phong cách công thức 1

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Renault vừa tung ra một phiên bản đặc biệt với kiểu dáng một chiếc Hatchback với màu xanh tuyệt đẹp.


Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 2


Để ăn mừng cho chiến thắng tại giải đua công thức 1 năm nay mà tay đua trẻ Sebastain Vettel mang về cho đội Red Bull Racing của Áo, Renault đã phát triển một mẫu hatch back dựa trên chiếc Renault Megane RS 265. Phiên bản mới có tên gọi Renault Megane RS 265 Red Bull RB8.


Khoác lên mình màu xanh đặc biệt mang tên Dusk Blue, Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 được coi là lấy cảm hứng từ màu sơn phổ biến trên những chiếc xe công thức một của đội Red Bull Racing. Xe được trang bị bộ vành 19 inch hợp kim sơn bóng kết hợp cùng lốp có lực cản lăn thấp.


Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 1


Bên trong nội thất, Renault trang bị cho Megane RS 265 Red Bull RB8 các tiện ích theo phong cách một chiếc xe đua với: bàn đạp bằng hợp kim, bộ phụ kiện bằng sợi carbon, vô-lăng bọc da và cần số bạch kim. Trang bị tiêu chuẩn trên xe là hệ thống thông tin giải trí R-Link tích hợp màn hình cảm ứng và định vị.


Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 5


Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 4


Động cơ của Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 không có gì thay đổi so với phiên bản Renault Megane RS 265 tiêu chuẩn, vẫn là loại 2.0L 4 xi lanh, sản sinh công xuất tối đa 265 mã lực. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động bánh trước. Ngoài ra, công nghệ trên xe còn có bộ vi sai hạn chế trượt giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng. Hệ thống treo cứng cáp và phanh nâng cấp giúp Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người lái.


Theo thông tin từ hãng Renault, phiên bản đặc biệt này sẽ đc sản xuất có giới hạn với chỉ 120 chiếc trên toàn cầu.


Giá bán chưa được công bố


Renault Megane RS 265 Red Bull RB8 3




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới