Tin tức Việt

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Giải thưởng xe của năm 2013: Cadillac CTS

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Đánh bại hai đối thủ nặng ký là BMW 5-Series và Mercades Bens E-Class, Cadillac CTS giành được giải thưởng chiếc xe của năm 2013 do tạp chí Motor Trend bình chọn.


Cadillac-CTS-12_6


Năm 2008, Cadillac CTS từng giành danh hiệu này 1 lần, và đây là lần thứ hai. Nhưng Lần này, khó khăn khá lớn vì ngoài 2 ông lớn đến từ BMW và Mercedes, các đối thủ nhỏ hơn cũng đang tiến lên tranh giành ngôi vị chính là Mazda3 và Chevrolet Corvette Stingray.


Kết quả này đến từ một cuộc bình chọn với những tiêu chí khắc khe nhất đứng trên phương diện người sử dụng. Theo tạp chí Motor Trend thì “Cadillac CTS đã đánh bại hai đối thủ đến từ BMW và Mercedes-Benz nhờ phong cách thiết kế, hiệu suất, sự thoải mái và chất lượng”.


Phần khung xe của Cadillac CTS được đánh giá cao do có độ an toàn và vững chắc hơn hẳn, đồng thời trọng lượng thấp của nó cũng là lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, Motor Trend còn ca ngợi các phiên bản động cơ trên Cadillac CTS, đặc biệt là máy xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít.


Trái tim V6 tăng áp kép trên Cadillac CTS V-Sport được đánh giá cao nhờ hiệu suất vận hành, khả năng tăng tốc và mức tiêu hao nhiên liệu thấp.


Đông cơ trên Cadillac CTS sedan có 3 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản là lần đầu tiên xuất hiện:


Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn dùng động cơ 2.0L 4 xi-lanh, siêu nạp,sản sinh công suất tối đa 272 mã lực. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.


Phiên bản thứ hai cao cấp hơn dùng động cơ 3.6L V6, sản sinh công suất tối đa 321 mã lực. Động cơ V6 này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh sau. Tùy chọn cho khách hàng khi chọn phiên bản này là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 6 bánh.


Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Cadillac CTS Sedan thế hệ mới sử dụng động cơ 3.6L V6, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Xe trang sử dụng hộp số tự động 8 cấp với cần số thể thao dạng lẫy gạt đặt dưới vô-lăng. Nhờ đó, Cadillac CTS có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây.


Giá bán của Cadillac CTS phiên bản tiêu chuẩn là 46.025 USD.


Cadillac-CTS-12_4


Cadillac-CTS-12_5


Cadillac-CTS-12_7


Cadillac-CTS-12_3


Cadillac-CTS-12_8


Cadillac-CTS-12_9




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới