Tin tức Việt

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đàn Ông Ghét Điều Gì Ở Phụ Nữ?

Lai Ha Vu @ nguontinviet.com

Men-and-Women-480x238


Có những nét tính cách ở phái yếu khiến đàn ông si mê phát cuồng. Tuy nhiên, cũng có một số tính cách và thói quen của phụ nữ khiến đàn ông phải phát bực.


Chê Bai Những Phụ Nữ Khác


Đàn ông cho rằng đây là hành động nhỏ nhen vì người đàn bà như vậy không chịu thừa nhận những cái đẹp mà luôn xoi mói, chê bai từ hình dáng đến tính cách của người khác.


Trang Điểm Quá Đậm


Theo tâm lý thì phụ nữ thường muốn gây ấn tượng với đàn ông bằng cách trang điểm thật thu hút kèm theo những bộ trang phục thật đẹp. Tuy nhiên đôi khi phụ nữ lại hơi quá đà trong việc trang điểm khiến cho việc trang điểm phản tác dụng. Đàn ông thích khuôn mặt tự nhiên hơn là trang điểm, đừng ra ngoài với anh ấy với khuôn mặt như đang đeo mặt nạ vậy, vì với lớp trang điểm dầy như vậy phụ nữ cũng đâu cảm thấy dễ chịu.


Mua Sắm Quá Nhiều


Đàn ông thường không thích lê lết khắp cửa hiệu này đến cửa hàng kia cùng bạn đâu, hơn nữa việc mua sắm vô tội vạ cũng khiến chàng cảm thấy khó chịu. Vì thế nếu mua sắm thì hãy rủ một vài người bạn hợp gu thay vì đi cùng anh ấy.


Ngồi Lê Đôi Mách Và Chia Sẻ Thông Tin Không Cần Thiết


Trong khi hầu hết chị em đều thích ‘tám’ với nhau thì đàn ông lại khó chịu thói buôn bán đời tư của người khác. Đàn ông thích góp ý trực tiếp với đối tượng cần gặp thay vì cùng với những người không liên quan kể xấu về người còn lại. Hơn nữa đàn ông rất ghét việc đem chuyện bí mật hoặc riêng tư của mình hoặc những thứ thuộc về mình cho người khác biết. Nếu chàng mà biết bạn đem chuyện riêng tư của cả 2 kể với người khác, dù cho đó là bạn thân của bạn thì chắc chắn anh ấy sẽ rất bực tức.


Ghen Tuông Vô Cớ


Đây là lý do mà đàn ông cực kỳ khó chịu và là nguyên nhân gây xung đột cho rất nhiều cuộc tình. Nếu anh ấy có làm gì có lỗi với bạn thật thì cũng nên tìm cách khôn ngoan hơn việc lồng lộn chửi bới xỉ vả anh ta. Còn nếu anh ấy không có ý gì mà phải nghe những lời này thì chẳng khác gì tra tấn. Có lẽ anh ấy sẽ nhanh chóng rời bỏ bạn nếu những chuyện tương tự liên tiếp xảy ra.


Nói Quá Nhiều


Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.


Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.


Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống địa ngục.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới