Tin tức Việt

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cần Tuyển Tdv Otc Làm Tại Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Hooc Môn, Củ Chi ( Đi Làm Ngay )

admin @ nguontinviet.com

công ty Dược Thành Công Với truyền thống năng động trong công việc, tận tình trong phục vụ khách hàng, Công ty chúng tôi đang ngày một cải tiến, tiếp thu để có thể phục vụ quý khách tốt hơn.


Được thành lập năm 1993, tiền thân là công ty TNHH Dược phẩm Thành Công chuyên kinh doanh các mặt hàng dược phẩm chữa bệnh cho người, TC pharma đã có một vị trí uy tín nhất định trên thị trường với các dòng sản phẩm đến từ các quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất Dược phẩm nổi tiếng trên thể giới: Pháp, Hà Lan, Mỹ, Thuỵ Điển, Hàn quốc, Thái Lan và Ấn Độ.


Từ năm 1999, song song với việc kinh doanh hàng Dược phẩm nhập khẩu, chúng tôi tiến hành tham gia nghiên cứu một lĩnh vực mới: Sản xuất Thực phẩm chức năng. Các dòng sản phẩm được đưa ra thị trường đã thu về kết quả khả quan, đặt nền móng cho việc phát triển quy mô, bài bản một mô hình sản xuất tiên tiến, hiện đại


Năm 2003, nhà máy của chúng tôi chính thức đi vào hoạt động.

Với các dây chuyền sản xuất viên nang mềm, nang cứng, viên nén bao phim – bao đường, Viên bổ sủi bọt, ….. sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, mẫu mã đa dạng trên thị trường.

TC pharma là doanh nghiệp đầu tiên đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 trên lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng và được cấp phép sản xuất hơn 200 sản phẩm.


Article source: http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/2747711/can-tuyen-tdv-otc-lam-tai-go-vap-tan-binh-binh-thanh-hooc-mon-cu-chi-di-lam-ngay.html




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới