Tin tức Việt

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Florida : Nổ Súng Giữ Con Tin, 6 Người Thiệt Mạng

Lai Ha Vu @ nguontinviet.com

Một trung sĩ cảnh sát cho hay, có 3 phụ nữ và 3 người đàn ông bị giết chết trong tòa nhà Hialeah, phía bắc Miami.


Tổng cộng có 7 người thiệt mạng trong đó bao gồm cả thủ phạm vụ án.


Được biết tay súng này đã giết chết 6 người trước khi bị biệt đội SWAT hạ gục, sau khi họ tập kích khoảng hơn 1 tiếng vào sáng thứ 7, chấm dứt cảnh ùn tắc kéo dài hàng giờ đồng hồ.


7 người chết sau khi vụ việc chấm dứt.

7 người chết sau khi vụ việc chấm dứt.



Trung sĩ Eddie Rodriguez nói với Asociated Press rằng cảnh sát nhận được điện thoại khoảng 18:30 hôm thứ sáu nói rằng những người dân quanh căn hộ Hialeah nghe thấy rất nhiều tiếng súng nổ, khu vực cách phía bắc Miami khoảng một dặm. Mặc dù trước đó một nhóm cảnh sát đã được cử đến để thương lượng với tay súng này, tuy nhiên Rodriguez cho biết cuộc nói chuyện này hoàn toàn thất bại, lúc đó tên này đang khống chế hai con tin trên tầng 5. Hai con tin này may mắn sống sót sau vụ việc trên, sau khi biệt đội SWAT đã bắn chết tên này trong lúc hắn thay đạn.


“Họ đã quyết định tiến vào đó để giải cứu cho các con tin”, Rodriguez cho biết.


Thi thể của ba người phụ nữ và hai người đàn ông được tìm thấy tại 2 căn hộ trong tòa nhà, trong đó có một người được đánh giá là “rất kín tiếng” trong khu phố.


Ngoài ra một người đàn ông đang dẫn một đứa trẻ đi dạo cũng bị bắn chết. Rodriguez cho biết vẫn chưa rõ nguyên nhân ông này chết do hung thủ cố tình bắn hay do lạc đạn


Rodriguez cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ của tay súng và danh tính những nạn nhân liên quan.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới