Tin tức Việt

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đăng xuất tài khoản Gmail khỏi tất cả các thiết bị - tưởng rằng đã quên...

Nguồn: Satoh Yasuko - NASS






Đôi khi vì vội việc gì đó mà bạn quên đăng xuất tài khoản Gmail khỏi thiết bị nào đấy, và bạn lo lắng có thể ai đó đang sử dụng chính thiết bị ấy để xem email của bạn? Giải pháp lúc này là gì?



Cách tốt nhất là bạn phải đăng xuất tài khoản Gmail khỏi tất cả các phiên làm việc, cách thực hiện như sau. Bạn đăng nhập tài khoản Gmail của bạn, rồi vào mục thư, tiếp đến bạn kéo trang xuống cuối sẽ thấy dòng chữ chi tiết, bạn click vào đó:






Một cửa sổ mới mở ra như thế này:





Ở đây bạn sẽ thấy thông tin tài khoản của bạn được đăng nhập trên trình duyêt nào, địa chỉ IP. Nhưng quan trọng nhất là nút nhấn: "Đăng xuất khỏi tất cả các phiên khác". Bạn phải nhấn vào đây để tất cả các nơi khác đang đăng nhập Gmail của bạn sẽ bị thoát ra (nếu lúc này ai đó đang xem email của bạn - họ sẽ không xem tiếp email khác được nữa). Sau khi nhấn vào đây, có thông báo xác nhận:




Như vậy là bạn thành công, tuy nhiên như thông báo trong bức ảnh trên có nói, trong trường hợp bạn sử dụng tính năng nhớ mật khẩu, thì dù bạn có đăng xuất khỏi tất cả các phiên làm việc họ vẫn vào lại email của bạn được (vì mật khẩu của bạn đã nhớ trên máy đó). Lúc này để triệt để thì bạn phải thay đổi cả mật khẩu nữa.



Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới