Tin tức Việt

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

PHÉP MẦU NÀO CHO CUỘC TÌNH BẤT HẠNH!

Linh Nguyen @ nguontinviet.com

Một mình em lặng lẽ giữa ngã đời

Bơ vơ đợi một điều không thể có

Dẫu biết rằng đó là điều rất khó

Khi tình mình còn đó nhiều đắng cay

Tình yêu đôi mình có phải mượn vay

Sao đắng cay tủi hờn em gồng gánh

Mình xa nhau đã là điều khó tránh

Em sẽ vì Anh quay gót buông tay

Mặc tủi hờn theo gió cuốn mây bay

Gom nhặt lại yêu thương mình có được

Để một mai giửa dòng đời xuôi ngược

Ta vô tình lạc lối bước qua nhau

Tình yêu xưa có phai úa nhạt màu

Hay còn vẹn nguyên, những yêu thương, thổn thức

Em vẫn biết, phép nhiệm mầu chẳng thể nào có thực

Để hồi sinh tình mình, và hàn gắn những thương đau

Cho đôi ta được hạnh phúc dài lâu

Hay giúp em, về lại phút ban đầu

Em sẽ dằn lòng mình, né tránh những yêu thương

Để một mai xuôi ngựơc mọi ngã đừơng

Dẫu tình cờ lạc lối bước qua nhau

Mình sẽ thôi né tránh những thương đau

Mà bình yên bước qua nhau vội vả

Nếu đôi mình là hai người Xa lạ

Em sẽ thôi đợi chờ, cho héo úa Xuân xanh

Đợi một phép mầu, cho tình mình bất hạnh!


Tác giả: Mỹ Phương




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới