Tin tức Việt

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Download subtitle từ Google Video và Youtube bằng phần mềm

Nguồn: Satoh Yasuko - NASS Bài trước mình đã hướng dẫn các bạn Dowload sub (phụ đề) trên youtube (cc) bằng trang web Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn download subtitle từ Google Video và Youtube bằng phần mềm, nói là hướng dẫn thôi nhưng thật ra bài này chẳng có gì ngoài việc giới thiệu chương trình giúp các bạn download subtitle từ 2 website kể trên.

Đó là chương trình Google2SRT, các bạn có thể download nó trên sourceforge.

Đó là chương trình viết bằng Java, ưu điểm của nó là bạn có thể chạy trên cả 3 hệ điều hành Linux, Windows và Mac OS, còn nhược điểm là nếu bạn phải cài môi trường thực thi Java (Java runtime environment) cho máy tính của bạn. Hướng dẫn cài các bạn tìm kiếm trên Google hoặc truy cập liên kết sau: http://lmgtfy.com/?q=open+jar+file

Sau khi download về, các bạn chạy file .jar hoặc đối với các bạn dùng Linux thì có thể chạy file run.sh từ Terminal. Đây là giao diện chương trình:



Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần paste link của video vào khung Google subtitles và bấm Read. Sau đó chon những subtitle mà bạn muốn tải về rồi bấm Go! để download file subtitle có đuôi là .srt.

Rất đơn giản đúng không nào!!!

Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới