Tin tức Việt

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc GLA Edition 1 của Marcedes

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Những thông tin chi tiết về mẫu GLA Edition 1 vừa được hãng xe Đức công bố với báo giới.


GLA edition 01


Phát triển từ mẫu GLA Urban, Edition 1 được trang bị cùm đèn pha bi-xenon, giá để hành lý trên nóc xe bằng crôm màu đen, cửa kính tối màu và vành hợp kim 19” của AMG.


Bên trong cabin, Mescedes trang bị cho chiếc crossover này những tiện ích sang trọng: ghế bọc da nâu và vải Alvorada, vô lăng thể thao với vành phía dưới phẳng, một số chi tiết khác bằng nhôm sáng bóng, lớp lót trần màu đen và thảm xe đặc biệt. Ngoài ra Mercedes còn có một gói nâng cấp cho mẫu Edition 1 gồm có hệ thống đèn trong khoang lái, ốp bậc cửa phát sáng và cần gạt nước tự động.


Trái tim của GLA Edition 1 có thể tùy chọn theo ý kiến khách hàng, gồm có 4 lựa chọn: động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh, công suất 156 mã lực; động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh, công suất 211 mã lực; 2 tùy chọn động cơ diesel 2.2L công suất loại 136 mã lực và 170 mã lực.


Mẫu GLA Edition 1 có 4 màu xe cho khách hàng lựa chọn: trắng, nâu ánh kim, xám ánh kim và xám thường.


Tháng sau, Mercedes bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối cho chiếc crossover này, hãy nhanh chân trở thảnh chủ sở hữu đầu tiên nếu bạn muốn. Dự kiến chiếc xe sẽ bắt đầu đến tay người tiêu dùng vào tháng 3 năm sau.


GLA edition 04


GLA edition 05


GLA edition 06


GLA edition 07


GLA edition 08


GLA edition 12


GLA edition 09


GLA edition 10




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới