Tin tức Việt

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Xử lý dứt điểm lỗi "Upload VIDEO lên Youtube không xem được vì lý do bản quyền"!!!

Nguồn: Satoh Yasuko - NASS "VIDEO chứa nội dung từ SME, người đã chặn nội dung đó ở quốc gia của bạn vì lý do bản quyền"

Nên hôm nay mình viết bài này giúp các bạn khắc phục lỗi trên

Khi Upload VIDEO lên các bạn để ý Youtube có bước "đang xử lý" VIDEO - do vô tình mà VIDEO của bạn có thể sử dụng âm nhạc,nội dung thuộc quyền sở hữu của công ty nào đó nên buộc Youtube phải khóa tiếng hay chặn VIDEO của bạn (người khác ko xem dc VIDEO và phải sử dụng Utrasuft hay Fake IP mới xem dc). Khi bị như vậy nếu để ý các bạn Check Email mà mình đăng ký Youtube sẽ có thông báo :







Cách khắc phục như sau
:



Sau khi Upload VIDEO lên Youtube - các bạn vào Thẻ "VIDEO của tôi" và làm theo hình bên dưới:

Bước 1 :









Bước 2:







Bước 3:







Bước 4:







Ở bước này chú ý:

+ Mục 2:
Tại khung Please explain briefly: các bạn Copy đoạn này vào sau nhé.





Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976, allowance is made for "fair use" for purposes such as criticism, comment, news reporting, teaching, scholarship, and research. Fair use is a use permitted by copyright statute that might otherwise be infringing. Non-profit, educational or personal use tips the balance in favor of fair use.



+ Tại mục Signature các bạn điền 1 cái tên bất kì vào (Chữ ký mà )

+ Tại mục Statement of Good Faith: các bạn copy đoạn QUOTE sau hoặc gõ chữ Youtube đã gợi ý: Tôi xin cam đoan rằng tài liệu này đã bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn hoặc xác định sai và rằng tôi không cố ý lạm dụng quy trình tranh chấp này.



I have a good faith belief that the material was disabled as a result of a mistake or misidentification, and that I am not intentionally abusing this dispute process.



Sau đó Click "Tiếp tục"







Và Gửi thông báo này đi là hoàn thành ^^





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới