Tin tức Việt

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim về bà Hilary Clinton đã bị hủy bỏ

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Đạo diễn bộ phim tài liệu về bà Hilary Clinton đã hủy bỏ dự án do có sự can thiệp chính trị.


_70192143_clinton_reuters


Trong một bài blog trên Huffington Post, đạo diễn Charles Ferguson cho biết áp lực từ phía những người ủng hộ bà Clinton của Đảng Dân Chủ đã gây ra rất nhiều trở ngại khi thực hiện bộ phim.


Vào khoảng tháng 8 năm nay, Đảng Cộng Hòa đã bỏ phiếu để tẩy chay một cuộc tranh luật trên CNN nên chương trình này không thể tiếp tục được. Và họ còn cho biết sẽ tiếp tục tẩy chay NBC vì đài này đang có kế hoạch thực hiện một seri truyền hình nhỏ về bà Clinton.


Hiện nay bộ phim về bà Clinton vẫn còn trong giai đoạn đầu của việc sản xuất, nữ diễn viên xinh đẹp Diane Lane được chọn để thủ vai cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ này.


Bà Clinton, vợ của Tổng thống Bill Clinton, sau khi rời khỏi chiếc ghế Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao dưới thời Tổng thống Obama vào tháng 1 vừa qua, hiện bà đang là một ứng cử viên sáng giá của Đảng Dân Chủ trong đợt bầu cử năm 2016.


Trong bài blog của mình, Ferguson đã viết “Khi tôi đến phỏng vấn bà Cliton, tôi chợt phát hiện ra rằng sẽ không ai có thể và cũng không ai quan tâm đến việc giúp tôi hoàn thành bộ phim này. Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hòa chắc chắn là không rồi, và ngay cả những người làm việc với gia đình Clinton cũng không hề muốn tiết lộ một thông tin nào về gia đình đó cũng như giấc mơ về một vị trí trong chính quyền của và Hilary. Sau khi trằn trọc suy nghĩ rất nhiều, tôi quyết định rằng tôi không thể làm một bộ phim mà tôi biết rằng nó sẽ không làm tôi tự hào, vì thế tôi hủy bỏ nó, tất nhiên việc này không liên quan đến áp lực nào tự phía đài CNN cả.”


“Đây là một chiến thắng của gia đình Cliton, cho thấy sức mạnh của hai đảng chính trị đối với các phương tiện truyền thông và cả người dân Mỹ nữa.”


CNN không có bất kỳ bình luận nào về việc dự án bị hủy bỏ.


- Theo BBC -




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới