Tin tức Việt

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

BMW 4-Series Hybrid sẽ xuất hiện tại Los Angeles Auto Show 2013

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Theo thông tin vừa được công bố bởi ban tổ chức Los Angeles Auto Show 2013 thì tại triển lãm năm nay, BMW BMW sẽ giới thiệu chiếc 4-Series Hybrid.


BMW-4-Series-1


Tuy nhiên, chi tiết về chiếc BMW 4-Series Hybrid vẫn được giữ bí mật khá tốt khi không hề có thông nào thêm ngoài cái tên được tiết lộ. Nhưng theo dự đoán thì có khả năng chiếc 4-Series Hybrid sẽ được phát triển trên nền tảng 4-Series Coupe, và sử dụng hệ thống động cơ của ActiveHybrid 3. Điều này đồng nghĩa chiếc xe có thể được trang bị động cơ xăng sáu xi-lanh, kết hợp mô-tơ điện có công suất 55 mã lực. Với khối động cơ Xăng-điện kết hợp này, công suất của chiếc xe có thể đạt 340 mã lực.


ActiveHybrid 3 của BMW có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,9 lít/100 km. Mô-tơ điện trên ActiveHybrid 3 có thể giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 75 km/h, và đi được khoảng 4 km mỗi lần sạc.


Nhờ thiết kế khí động lực học tốt hơn và có trọng lượng nhẹ hơn ActiveHybrid 3, các thông số của BMW 4-Series Hybrid được tin chắc sẽ tốt hơn nhiều.


Hãy cùng chờ đến Los Angeles Auto Show 2013 để được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc xe này nhé.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới