Tin tức Việt

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Floyd Mayweather thắng Canelo giành $41.5 triệu

Linh Nguyen @ nguontinviet.com

Tay đấm Floyd Mayweather đã có cuộc so găng với Canelo Alvarez tối thứ Bảy và giành chiến thắng sau quyết định của ba trọng tài với số điểm lần lượt 117-111, 116-112 và 114-114 để giành số tiền thưởng 41.5 triệu USD.


“Tôi chỉ nghe lời HLV, lắng nghe cha tôi”, Mayweather nói. “Bố tôi đã đưa ra kế hoạch cho trận đấu một cách hoàn hảo, và nhiệm vụ của tôi là hoàn thành nhiệm vụ.”


Với chiến thắng này Mayweather vẫn giữ kỷ lục 45 trận so găng không thua.


“Không nghi ngờ gì về tài năng của Mayweather, anh ta là một tay đấm vĩ đại, thi đấu rất thông minh”, Alvarez nói. “Tôi không tìm ra giải pháp nào để thắng anh ta.”


Với thất bại này Alvarez chỉ nhận được tiền thưởng 5 triệu USD.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới