Tin tức Việt

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Yahoo đang tập trung vào khách hàng dùng thiết bị di động

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Marissa Mayer – nữ CEO xinh đẹp của Yahoo vừa cho biết Yahoo đang có khoảng 800 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, chưa tính những người sử dụng Tumblr. Phần lớn khách hàng đã sử dụng thiết bị di động để truy cập vào các dịch vụ của Yahoo: trang chủ, trang tìm kiếm, trang tin tức, kiểm tra và trả lời email…


Marissa Mayer


Chúng tôi đang tập trung vào những thói quen hằng ngày của khách hàng” – Marissa Mayer cho biết, tất nhiên là trong đó có thói quen sử dụng thiết bị di động để truy cập Internet. Yahoo đã đi đúng hướng, và có lúc Yahoo đã vượt qua Google và đứng đầu về lượng người truy cập tại Mỹ.


Đội chuyên phát triển ứng dụng và hỗ trợ dịch vụ cho thiết bị di động của Yahoo đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần kể từ lúc tôi giữ chức vụ CEO, và lượng khách hàng dùng thiết bị di động để truy cập các dịch vụ của Yahoo đã tăng lên rất nhiều.” Mayer nói. “Tôi cho rằng giai đoạn này là cơ hội lớn cho Yahoo, cơ hội tuyệt vời để mang những ứng dụng và dịch vụ vốn có của Yahoo đã tồn tại trên Web vào thiết bị di động.


Kể từ khi Marissa Mayer giữ chức vụ CEO, Yahoo đã phát triển hơn về mọi mặt. Bà có thể công khai tuyên bố những thông tin mà các CEO khác gần như không muốn nói tới, gần đây bà đã công khai tuyên bố Yahoo sẽ bảo vệ thông tin của người dùng, và không hợp tác với NSA.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới