Tin tức Việt

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Trà giúp tăng các tế bào não và sự tỉnh táo

Trang Do @ nguontinviet.com

Các thành phần tự nhiên được tìm thấy trong một tách trà có thể cải thiện chức năng của não và tăng sự tỉnh táo.


Các nhà nghiên cứu đã xem xét tác động của hóa chất quan trọng được tìm thấy trong trà.


Những ảnh hưởng của những thành phần này, một axit amin được gọi là L-theanine được tìm thấy trong trà xanh – cafein ở mức độ thường được tìm thấy trong một tách trà, được so sánh với điều trị bằng thuốc.


Các thành phần hoạt động cải thiện đáng kể độ chính xác trên một số chuyển đổi nhiệm vụ đồi với những người uống trà từ sau 20 đến 70 phút, so với dung thuốc. Sự tỉnh táo của người uống trà cũng được nâng cao, nghiên cứu cho thấy.


Cũng tìm thấy trong Trà thành phần giúp giảm mệt mỏi, những người đang ở độ tuổi dưới 40, theo các nhà nghiên cứu Hà Lan báo cáo về những phát hiện của họ trên tạp chí Khoa học thần kinh dinh dưỡng.


Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng thêm sữa vào một tách trà không ảnh hưởng đến sự hấp thụ của flavonoid – chất chống oxy hóa hoặc – hoặc làm gián đoạn các lợi ích sức khỏe.


Uống trà đã được liên kết với việc giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư và Parkinson.


Nghiên cứu khác cho thấy uống trà một cách thường xuyên trong vòng mười năm trở lên có thể giúp cải thiện mật độ xương.


Tiến sĩ Tim Bond, tư vấn của ngành công Trà nghiệp Panel cho biết, những phát hiện mới nhất ủng hộ một nghiên cứu trước đó cho thấy uống hai tách trà đen “cải thiện khả năng phản ứng với các kích thích và tập trung chú ý vào công việc.


“Hai nghiên cứu này cung cấp bằng chứng cho thấy uống trà đen giúp cải thiện chức năng nhận thức, đặc biệt là giúp đỡ để tập trung sự chú ý trong những thách thức của công việc đòi hỏi tinh thần tập trung cao,” ông nói.


Kết quả là, tất cả các dữ liệu mới này thêm vào các bằng chứng khoa học đã được công bố ngày càng chứng tỏ rằng, uống trà – tốt nhất là bốn ly trà mỗi ngày, sẽ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới