Tin tức Việt

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Windows 8.1 và Windows Server 2012 RTM chính thức được ra mắt trên TechNet và MSDN

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com


Microsoft đã chính thức cho ra mắt Windows 8.1 Core, Windows 8.1 Pro RTM và Windows Server 2012 R2 cho những người sử dụng dịch vụ TechNet và MSDN, đặc biệt là những nhà phát triển phần mềm. Ngoài ra, Visual Studio 2013 cũng sẽ được ra mắt trên TechNet và MSDN trong vài ngày tới.


Trước đó vào cuối tháng 8, Microsoft đã cho biết là sẽ ra mắt Windows 8.1 trên trang chủ của hãng vào ngày 18/10. Như vậy là cả Windows 8.1 và Windows Server 2012 RTM đều ra mắt sớm hơn dự kiến.


Microsoft cho biết Windows 8.1 vẫn còn vài điểm cần thay đổi trước khi được cập nhật cho người dùng phổ thông, vì vậy Microsoft chỉ mới cập nhật cho những nhà phát triển phần mềm sử dụng dịch vụ TechNet và MSDN. Microsoft hi vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi và ý tưởng có giá trị từ những nhà phát triển phần mềm để làm Windows 8.1 hoàn thiện hơn trước cập nhật cho đông đảo người sử dụng.


Microsoft khuyên người dùng phổ thông không nên sử dụng chính thức những bản Windows 8.1 được chia sẻ trên Internet trước đó, và ngay cả bản Windows 8.1 mới được cập nhật trên TechNet và MSDN. Microsoft cho biết tất cả các bản Windows 8.1 ra mắt trước ngày 18/10 chỉ được dùng cho mục đích kiểm tra và thử nghiệm. Bản Windows 8.1 RTM chính thức cho người dùng phổ thông vẫn sẽ được ra mắt đúng dự kiến và sẽ được cập nhật lên trang chủ của hãng vào ngày 18/10.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới