Tin tức Việt

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Hi Slider 1.0.2 (49 USD) – tạo album ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 09/09/2013 theo múi giờ GMT+07.



Hi Slider là phần mềm giúp bạn tạo ra những album ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt để chèn vào website hoặc blog. Hi Slider có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn không cần đến kiến thức lập trình khi sử dụng Hi Slider, bạn chỉ cần thêm hình ảnh vào chương trình, sau đó chọn mẫu, chọn các hiệu ứng cho hình ảnh, và Hi Slider sẽ làm mọi việc còn lại giúp bạn. Kết quả thu được là một trang web hoàn chỉnh với thành phần chính là mã HTML5 và jQuery.


Bạn đọc có thể xem demo tại đây.


Các đặc điểm chính của Hi Slider:



  • Đơn giản, dễ sử dụng, không cần kiến thức lập trình, tiết kiệm thời gian.

  • Có rất nhiều mẫu và hiệu ứng đẹp mắt.

  • Sản phẩm từ Hi Slider có thể sử dụng như một trang web hoàn chỉnh, hoặc sử dụng như một slideshow ảnh phụ trong một trang web khác. Hi Slider hỗ trợ plugin cho WordPress, Joomla & Drupal.

  • Hỗ trợ chèn video từ Youtube và Vimeo vào trong slideshow ảnh.

  • Người dùng có thể thay đổi rất nhiều thông số để làm ra slideshow ảnh phù hợp với nhu cầu: màu sắc, thời gian chuyển ảnh, tiêu đề…

  • Hỗ trợ các nút điều khiển trên chính slideshow ảnh.


Hi Slider là phần mềm miễn phí cho người dùng cá nhân (ảnh sẽ bị thêm watermark nếu dùng bản miễn phí). Báo Việt Trẻ sẽ đem tới cơ hội sử dụng Hi Slider với bản quyền miễn phí cho bạn đọc, đây là bản quyền cho phép bạn sử dụng Hi Slider vào mục đích kinh doanh (bình thường được bán với giá 49 USD).


Bạn đọc có thể download Hi Slider 1.0.2 với bản quyền miễn phí tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới