Tin tức Việt

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Xe Google Street View gây tai nạn liên tiếp và bỏ chạy

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Một chiếc xe Google Street View đã gây ra ba tai nạn liên tiếp ở Indonesia, người tài xế đã quyết định bỏ chạy khỏi hiện trường hai vụ tai nạn đầu tiên, và chỉ dừng lại sau khi gây ra tai nạn thứ ba. Hiện tại chưa có thông tin gì về những thiệt hại gây ra.


Tai nạn đã xảy ra ở vùng ngoại ô Jakarta, tài xế lái xe của Google Street View là người Indonesia. Đầu tiên, chiếc xe Google Street View đã tông vào một xe tải nhỏ, lẽ ra tài xế phải dừng lại và đi cùng chiếc xe tải nhỏ đến xưởng sửa chữa, nhưng người tài xế đã lo lắng về chi phí sửa chữa, nên đã quyết định bỏ chạy khỏi hiện trường dù chiếc xe Google Street View đã hỏng.


google street view car 2


Tài xế của chiếc xe tải nhỏ đã đuổi theo xe Google Street View. Sau khi bỏ chạy được khoảng 3km, chiếc xe của Google tiếp tục va chạm với một chiếc xe tải nhỏ khác, và tiếp tục bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhưng lần này đi không được bao xa thì chiếc xe Google Street View đã tông vào một chiếc xe tải chở hàng loại lớn đang đậu bên lên đường và dừng lại.


google street view car 3


Xe Google Street View đã gây tai nạn liên tiếp vào thứ Tư tuần trước, nhưng Google chỉ mới xác nhận thông tin về việc này, và cho biết hãng đang làm việc với các quan chức địa phương để giải quyết vụ việc.


“Chúng tôi rất chú trọng việc đảm bảo an toàn đối với những chiếc xe Google Street View. Đã rất may mắn khi không có thiệt hại nào về người, chúng tôi rất xin lỗi về những thiệt hại mà vụ tai nạn gây ra.”


Google cho biết tất cả tài xế của xe Google Street View phải tuân theo hợp đồng đã ký với Google, và phải chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, lẽ ra người tài xế phải dừng lại khi xảy ra tai nạn. Google cũng cho biết xe Google Street View chưa bao giờ gây tai nạn ở chế độ tự lái, những vụ tai nạn xảy ra đối với xe Google Street View cho tới thời điểm này đều là do lỗi của người tài xế.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới