Tin tức Việt

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Một số khách hàng sử dụng bản quyền volume license sẽ được cập nhật Windows 8.1 sớm hơn dự kiến

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Theo thông tin ban đầu về Windows 8.1 từ chính Microsoft thì bản Windows 8.1 chính thức sẽ được cập nhật lên trang chủ của hãng vào ngày 18/10/2013. Vài ngày trước, Microsoft đã có bản Windows 8.1 cập nhật cho những nhà phát triển phần mềm sử dụng dịch vụ của TechNet và MSDN. Hôm nay hãng lại tiếp tục có thông báo sẽ cập nhật bản Windows 8.1 chính thức cho một số khách hàng doanh nghiệp sử dụng bản quyền volume license sớm hơn dự kiến.


Windows-8.1


Người phát ngôn của Microsoft cho biết những khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng bản quyền volume license và đã kích hoạt dịch vụ Software Assurance của hãng sẽ được cập nhật bản Windows 8.1 RTM chính thức vào cuối tháng này qua TechNet. Những khách hàng khác vẫn sẽ phải đợi bản cập nhật chính thức trên trang chủ vào ngày 18/10 tới.


Ngoài khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng bản quyền volume license và kích hoạt dịch vụ Software Assurance, thì các trường học sử dụng dịch vụ DreamSpark Premium cũng sẽ được cập nhật bản Windows 8.1 RTM chính thức vào cuối tháng này qua MSDN.


Windows 8.1 RTM được hứa hẹn là sẽ mang tới những tính năng để đáp ứng những mong muốn hiện tại của người dùng Windows 8: sự quay lại của thanh Start Menu, khả năng khởi động trực tiếp từ màn hình desktop, khả năng sắp xếp lại thứ tự của những ứng dụng đã cài đặt trên giao diện Start…




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới