Tin tức Việt

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Windows 8.1 đã đạt mốc 2 triệu lượt download

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Sau khi Microsoft ra mắt Windows 8.1 trên TechNet và MSDN, tính đến thời điểm này Windows 8.1 đã đạt mốc 2 triệu lượt download.



Thông tin trên được Tami Reller – giám đốc marketing của Microsoft công bố trên diễn đàn Intel Developer. Reller chỉ cho biết Windows 8.1 đã đạt mốc 2 triệu lượt download mà không có thông tin gì khác. Chúng ta chưa biết được liệu 2 triệu lượt download là con số thống kê cho bản Windows 8.1 mới được cập nhật lên TechNet và MSDN gần đây hay là con số thống kê cho bản Windows 8.1 Preview trước đó.


Các trang công nghệ lớn đã gửi email cho Microsoft để xác nhận lại và tìm hiểu rõ hơn về thông tin này, báo Việt Trẻ sẽ cập nhật tới bạn đọc ngay khi có câu trả lời từ Microsoft.


Tất nhiên là con số 2 triệu lượt download không phải là thống kê dành cho những bản Windows 8.1 rò rỉ ngoài kiểm soát của Microsoft. Các bản Windows 8.1 bị rò rỉ đã được chia sẻ rộng rãi trên Internet, các bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên các trang chia sẻ phần mềm, các diễn đàn công nghệ, các trang chia sẻ torrent…


Microsoft cũng đã khẳng định, tất cả các bản Windows 8.1 ra mắt trước ngày 18/10 chỉ được dùng cho mục đích kiểm tra và thử nghiệm. Bản Windows 8.1 RTM chính thức cho người dùng phổ thông vẫn sẽ được ra mắt đúng dự kiến và sẽ được cập nhật lên trang chủ của hãng vào ngày 18/10.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới