Tin tức Việt

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tuyệt vời, một người đàn ông thu thập và chăm sóc 1,500 loại chó, mèo, ngựa bị bỏ rơi

Thinker @ nguontinviet.com

Một người đàn ông đã tự nguyện dâng hiến cuộc đời của mình cho động vật.



Grillo tự nhủ rằng mỗi con vật đáng thương nào mà ông gặp ở trên đường sẽ được Grillo giữ an toàn, ông sẽ làm mọi thứ để cuộc sống của chúng trở nên hạnh phúc và lành mạnh hơn.


Ông đã thành lập nên tổ chức DELTA (Dedication & Everlasting Love to Animals—Sự tận tâm và tình yêu vĩnh cửu với động vật), ông đã thu thập được trên 1,500 các loại chó, mèo và ngựa bị bỏ rơi khác nhau.


Khu bảo tồn của Grillo có diện tích khoảng 115 mẫu Anh nằm trên 1 đỉnh đồi phía tây Los Angeles, với ngân sách hàng năm lên tới 8 triệu USD và khoảng 50 nhân viên làm việc.


Khu bảo tồn này được thành lập vào năm 1979, là một trong những khu bảo tồn chăm sóc cho vật nuôi đến lúc chúng qua đời.


Grillo, là một diễn viên, sau khi lái xe qua khu rừng quốc gia Angeles vào năm 1979 ông đã phát hiện ra một chú chó bị bỏ rơi và mắc chứng bệnh suy dinh dưỡng. Ông và chú chó này đã tìm thấy 35 các loại chó mèo bị bỏ rơi khác một năm sau đó. Tiếp đó là hàng ngàn con.


Grillo đã nỗ lực học tập và tìm hiểu về cách gây quỹ điện tử, không bù cho công sức và nỗ lực của mình, tên của ông đã được đặt cho một tổ chức từ thiện hàng đầu của Hoa Kỳ.


DELTA không đưa động vật tới công chúng, khu bảo tồn này dành cho chủ nhân tìm kiếm những vật nuôi bỏ đi hay thất lạc.


Khi dân số của khu bảo tồn này lớn hơn, Grillo đã tìm một bác sĩ thú y toàn thời gian, ông đã nói chuyện với Brown và kéo ông về cùng xây dựng khu bảo tồn. 25 năm sau, bệnh viện này đã được trang bị phòng phẫu thuật, X-quang, gây mê, và cả phòng thí nghiệm trong nhà.


Phần lớn những căn bệnh mà các loại động vật này mắc phải đó là ung thư, tim, thận, gan, và viêm khớp.


Grillo cũng mua 3 xe chữa cháy và đặt một tàu chở dầu có chức năng phun chống cháy, ông không muốn bất cứ chuyện gì không may có thể xảy ra.


Grillo cho biết ông bị ám ảnh bởi việc chăm sóc động vật, ông còn thực hiện một bộ phim tài liệu được gọi là “Cứu hộ, câu chuyện về nỗi ám ảnh”, trong bộ phim ông đã kết nối một con chó và gia đình cũ của nó trong vòng 2 năm mất tích.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới