Tin tức Việt

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Giới thiệu Nokia 108 – chiếc điện thoại đa năng giá 29 USD

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Nokia vừa mới giới thiệu một mẫu điện thoại mới: Nokia 108 – đây là chiếc điện thoại bề, vỏ có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, có nhiều tính năng hữu ích, và giá cả cạnh tranh.


nokia-108


Nokia 108 có màn hình 1.8 inch, sử dụng công nghệ TFT cho phép hiển thị 65 ngàn màu sắc. Mày hỗ trợ nghe FM và nhạc MP3, có chức năng bật đèn pin giúp soi đường trong bóng tối. Nokia 108 còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng lên tới 32 GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth, và có camera VGA hỗ trợ cả chức năng chụp ảnh và quay video.


Nokia 108 có giá chỉ 29 USD, đây là một trong những chiếc điện thoại rẻ nhất và đầy đủ tính năng nhất. Nokia 108 được sản xuất để nhắm vào đối tượng người tiêu dùng ở các nước đang phát triển, đối với nhiều người có thu nhập thấp thì chiếc điện thoại này là lựa chọn tuyệt vời.


Timo Toikkanen – người quản lý cấp cao của Nokia cho biết “Vẫn còn rất nhiều người trên thế giới này mơ ước có được chiếc điện thoại có camera – 1 tỷ người hoặc nhiều hơn con số đó. Chúng tôi sẽ sản xuất những chiếc điện thoại có nhiều tính năng hiện đại với mức giá cực kỳ thấp để phục vụ cho những người tiêu dùng có thu nhập thấp.”


Nokia 108 còn có phiên bản hỗ trợ 2 SIM, lại là một tính năng hữu ích khác đối với những người có thu nhập chưa cao, như vậy họ có thể dùng chung điện thoại với các thành viên khác của gia đình.


Nokia 108 có thời lượng pin cao, phiên bản hỗ trợ 2 SIM có thời gian chờ lên tới 15 ngày, còn phiên bản 1 SIM có thời gian chờ lên tới 31 ngày. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ 13,8 giờ nói chuyện liên tục; và hỗ trợ thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 40,8 giờ.


Nokia 108 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay với 3 màu: đỏ, đen và trắng. Phiên bản Nokia 108 màu vàng và màu xanh lơ sẽ được ra mắt vào đầu năm 2014.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới