Tin tức Việt

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Alarm Clock Pro 9 cho Windows và Mac (7,5 USD)

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 07h00 ngày 14/09/2013 theo múi giờ GMT+07.


Alarm Clock Pro là phần mềm giúp bạn thay thế đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ và lịch nhắc nhở trên máy tính.



Alarm Clock Pro cho phép bạn chọn cách để báo thức mà bạn thích, có thể là bật một bản nhạc, một bài hát, hoặc thu âm giọng nói của chính mình để làm báo thức. Phần mềm còn cho phép bạn tạo lịch nhắc nhở, hoặc hẹn thời gian để tự chạy một chương trình nào đó trên máy tính.


Alarm Clock Pro có giao diện đẹp, dung lượng nhỏ, chạy rất mượt và chiếm ít tài nguyên hệ thống. Phần mềm rất dễ sử dụng, và có nhiều chức năng cũng như tùy chọn hỗ trợ cho người dùng.



  • Cho phép tùy chỉnh âm lượng khi bật báo thức hoặc nhắc nhở. Ví dụ: bạn đang để âm lượng là 50, bạn có thể tùy chỉnh để tới giờ nhắc nhở, phần mềm sẽ mở bài hát ở âm lượng 90.

  • Có khả năng hẹn giờ ở nhiều múi giờ khác nhau, bạn không cần phải tự tính thời gian về múi giờ hiện tại nữa.

  • Bạn có thể dùng phần mềm để hẹn giờ thực hiện các chức năng như soạn thảo email, gửi email, chạy một phần mềm nào đó, chụp hình màn hình máy tính…


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. Alarm Clock Pro bình thường được bán với giá 7,5 USD, bạn đọc hãy tranh thủ thời gian để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể nhận được bản quyền miễn phí của phần mềm Alarm Clock Pro 9 cho Windows và Mac tại đây.



Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới