Tin tức Việt

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Ngôi trường tại Little Rock bắt giáo viên phải mặc quần lót và áo ngực để dạy học

Thinker @ nguontinviet.com

Một trường học tại Little Rock, Ark đã công bố kế hoạch về trang phục mà giáo viên sẽ phải mặc mỗi ngày. Theo đó các giáo viên có thể chỉ mặc nguyên quần lót, trong khi đó giáo viên nữ sẽ chỉ mặc áo ngực.



Vào ngày 29 tháng 8 chủ tịch hội đồng quản trị trường học này đã gửi thư tới các nhân viên làm việc tại trường, qua đó phong cách ăn mặc mới này sẽ có hiệu lực từ mùa thu năm 2014.


“Nền tảng chính của các trang phụ này chủ yếu là về màu sắc, phong cách.” Lá thư cũng cho biết. “Các giáo viên không được phép mặc những loại quần áo trong suốt, và không có phần da nào bị hở giữa khu vực nối giữa áo-quần, quần-váy v.v… bất kể lúc nào”.


Ngoài ra những loại quần áo có chứa những khẩu hiệu của các hãng bia, rượu, ma túy , các băng đảng, hay quan hệ tình dục cũng bị cấm. Nếu giáo viên có hình xăm sẽ phải che kín, những loại trang phục dành cho việc tập thể dục, khiêu vũ cũng đều bị cấm.


Tuy nhiên các giáo viên cũng e ngại về việc trang phục có thể bị hiểu lầm khi ở những khu vực không phù hợp.


Trong năm 2012, các giáo viên ở Hampton, N.H cũng đã từng ngăn chặn những đồng nghiệp khác mặc quần jeans, tank-tops và flip-flops. Những người này coi việc vận những trang phục này vào người là “xúc phạm” và “tự hạ mình.”


Vào năm nay, ở Lewis County, W. Va., các giáo viên cũng bỏ phiếu chống lại việc họ phải mặc quần jeans màu xanh, quần jeans loang lổ và quần soóc để làm việc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới