Tin tức Việt

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Đổi iPad cũ lấy 200 USD gift card tại Microsoft Store

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Theo thông tin từ trang Microsoft Store, từ nay đến hết ngày 27/10/2013, khách hàng tại Mỹ và Canada có thể đến Microsoft Store để đổi iPad cũ lấy gift card trị giá 200 USD.


iPad Surface


Khách hàng có thể đem các loại iPad 2, iPad 3, iPad 4 đã qua sử dụng đến đổi lấy gift card tại Microsoft Store. Cần lưu ý là để đổi lấy 200 USD gift card, khách hàng chỉ có thể dùng các loại iPad kể trên, không được dùng các sản phẩm khác của Apple để trao đổi.


Để đổi được 200 USD gift card, khách hàng phải đem theo thiết bị sạc cùng với iPad, iPad phải sử dụng được bình thường, và khách hàng phải gỡ bỏ password iPad trước khi tiến hành giao dịch. Gift card mà khách hàng nhận được chỉ có thể dùng để mua các sản phẩm tại Microsoft Store nơi nhận gift card, không thể sử dụng ở nơi khác, và cũng không được đổi thành tiền mặt.


Microsoft gợi ý khách hàng nên mua Surface RT hoặc Surface Pro nếu đã chán dùng iPad.


Surface RT được bán với giá 349 USD, được giới thiệu là “cuộc cách mạng ở máy tính bảng được tạo ra bởi Microsot, máy được cài sẵn phiên bản Microsoft Word, Excel, PowerPoint, và OneNote phù hợp với màn hình cảm ứng”.


Surface Pro được bán với giá 799 USD, được giới thiệu là “chiếc laptop trong hình dạng máy tính bảng, được Microsoft tạo ra với đầy đủ sức mạnh để chạy những chương trình mà bạn vốn yêu thích trên máy tính để bàn, và được cài sẵn Office 365 với 1 tháng dùng thử miễn phí.”


Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng gift card để mua những thiết bị khác trong Microsoft Store.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới