Tin tức Việt

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Hé lộ thông tin cấu hình Microsoft Surface Pro 2

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Surface Header

Mẫu thiết kế của Surface Pro 2




Lần đầu tiên Microsoft ra mắt máy tính bảng Surface Pro là vào tháng 06/2013. Surface Pro được biết đến như là máy tính bảng đa năng – được thiết kế để thay thế hầu hết các thiết bị khác, và có tính di động cao, dễ dàng đem theo bên người.


Surface Pro được thiết kế đẹp, đi kèm với bàn phím rời dễ dàng tháo lắp, và có cả bút cảm ứng hỗ trợ. Hứa hẹn đem lại sức mạnh của laptop vào máy tính bảng, vào thời điểm mới ra mắt, Surface Pro đã thu hút được sự chú ý lớn của người dùng.


Nhưng khách hàng đã thất vọng và bày tỏ sự thờ ơ với Surface Pro chỉ sau một thời gian ngắn thiết bị này được ra mắt. Lý do là Surface Pro có thời gian sử dụng pin quá ngắn, cấu hình không mạnh, và hiệu suất sử dụng không cao.


Surface Pro 2 được hứa hẹn là sẽ khắc phục những nhược điểm của phiêm bản đầu tiên. Surface Pro 2 sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế, mà có sự nâng cấp đáng kể về cấu hình của máy. Chiếc máy tính bảng mới sẽ chạy chip Haswell Core i5 – thế hệ vi xử lý mới nhất của Intel- và được nâng cấp RAM từ 4GB lên 8GB, đồng thời chạy hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của hãng.


Hiện tại chưa có thông tin chính thức về pin của Surface Pro 2, nhưng Microsoft cho biết thời gian sử dụng pin sẽ tăng lên đáng kể so với phiên bản đầu. Theo phân tích của một số trang công nghệ, pin của Surface Pro 2 có thể sử dụng liên tục khoảng 12 tiếng để lướt web, và khoảng 8 tiếng liên tục nếu xem phim.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới