Tin tức Việt

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Android Data Recovery (79,95 USD)

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 17/09/2013 theo múi giờ GMT+07.


Tenorshare Android Data Recovery là một trong số ít phần mềm hỗ trợ phục hồi dữ liệu cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android hoạt động hiệu quả. Android Data Recovery chạy trên hệ điều hành Windows XP trở lên, phần mềm hỗ trợ phục hồi danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, hình ảnh và video từ các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android như máy tính bảng, smartphone: Samsung, HTC One, Nexus 10…


Nếu thiết bị của bạn chạy Android 1.5 – 4.2, và bạn lỡ tay xóa mất những dữ liệu quan trọng, hoặc gặp sự cố buộc phải sử dụng các chức năng phục hồi lại toàn bộ tính năng mặc định của điện thoại: restoring factory settings, flashing ROM, rooting… Bạn hãy thử dùng Android Data Recovery, có thể bạn sẽ lấy lại được những dữ liệu đã bị mất.



Các đặc điểm chính của Android Data Recovery:



  • Hỗ trợ phục hồi 5 loại dữ liệu: danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, hình ảnh và video.

  • Hỗ trợ các thiết bị di động chạy Android 1.5 tới 4.2

  • Cho phép xem trước nội dung những dữ liệu tìm thấy trước khi phục hồi.

  • Phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows 8 /Windows 7/Vista/XP (64&32 bits).


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. Android Data Recovery bình thường được bán với giá 79,95 USD, bạn đọc hãy tranh thủ thời gian để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download Android Data Recovery với bản quyền miễn phí tại đây. Lưu ý là bạn phải download và kích hoạt bản quyền phần mềm trước khi thời gian miễn phí kết thúc.


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới