Tin tức Việt

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Lamborghini Cabrera trên đường thử

Lương Tâm @ nguontinviet.com

Người kế nghiệm của Lamborghini Gallardo vừa xuất hiện trên đường thử Nurburging tại Đức mà không có bất kỳ sự che chắn nào.


lamborghini-cabrera-spy-photo-01

Lamborghini Cabrera


Gallardo của Lamborghini là một huyền thoại đã làm điên đảo giới hâm mộ siêu xe trong hơn một thập kỷ qua từ phiên bản đầu tiên đến phiên bản cuối cùng là Gallardo LP 570-4 Squadra Corse vừa được tung ra thị trường hồi đầu tháng.


Tuy còn rất nhiều người hâm mộ vẫn luôn khao khát sở hữu một chiếc Gallardo, nhưng đã đến lúc để huyền thoại này nghỉ hưu và thay thế bằng một người kế nhiệm với thiết kế mới, phù hợp hơn với xu thế phát triển. Ngôn ngữ thiết kế của Cebrera sử dụng nhiều nét cong hơn và không còn góc cạnh như người tiền nhiệm nữa, 2 hốc gió trước cũng được bo tròn các góc.


Siêu xe mới dự kiến sẽ chia sẽ khung nền với Audi R8 2015. Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng cho Cabrera là sợi carbon và nhôm siêu nhẹ, những cải tiến này giúp siêu xe mới giảm trọng lượng đáng kể, chỉ còn 1300 kg.


Theo các thông tin rò rỉ trước đây thì Cabrera sẽ đạt công suất 600 mã lực, Động cơ là loại 5,2 lít V10 tương tự như trên Gallardo. Nhưng với mẫu xe mới, Lamborghini sẽ không sử dụng hộp số bán tự động 6 số cao cấp “E-gear” nữa, mà sẽ thay bằng hộp số mới 7 cấp truyền động ly hợp kép.


Một số hình ảnh của Cabrera trên đường thử:


lamborghini-cabrera-spy-photo-02


lamborghini-cabrera-spy-photo-03


lamborghini-cabrera-spy-photo-05


lamborghini-cabrera-spy-photo-set-2-3


lamborghini-cabrera-spy-photo-set-2-8




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới