Tin tức Việt

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Hiệu quả của thuốc lá điện tử (E-Cigarrete) và miếng dán cai thuốc lá Nicotine

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Những nhà nghiên cứu người New Zealand đã công bố kết quả nghiên cứu tác dụng của thuốc lá điện tử (E-Cigarrete) và miếng dán cai thuốc lá Nicotine. Theo kết quả được công bố, cả thuốc lá điện tử và miếng dán cai thuốc lá Nicotine đều rất ít gây ra tác hại đối với sức khỏe người sử dụng, hiển nhiên là ít tác hại hơn nhiều so với thuốc lá có đầu lọc. Hiệu quả của cả thuốc lá điện tử (E-Cigarrete) và miếng dán cai thuốc lá Nicotine đối với người nghiện thuốc là rất khả quan.


thuoc la dien tu


Kết quả nghiên cứu của các nhà bác học người New Zealand đã được trình bày tại Hiệp Hội Hô Hấp Châu Âu, cho thấy người nghiện hút thuốc khi chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử và miếng dán cai thuốc lá Nicotine đều đã giảm bớt số lần hút thuốc trong ngày, và đặc biệt là đối với những người sử dụng thuốc lá điện tử, họ đã giảm được hơn một nửa số lần đụng tới điếu thuốc trong ngày.


Thuốc lá điện tử cung cấp hơi nicotine cho người sử dụng và mang lại được cảm giác của việc hút thuốc. Theo thống kê được công bố thì 7,3 % số người sử dụng thuốc lá điện tử và 5,8 % số người sử dụng miếng cao dán cai thuốc lá Nicotine đã bỏ hút thuốc sau 6 tháng, .


Ngoài ra, 57 % số người sử dụng thuốc lá điện tử và 41% số người sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicotine cũng đã giảm một nửa số lần hút thuốc hằng ngày.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới