Tin tức Việt

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Microsoft đang khắc phục lỗi hỗ trợ IMAP của Outlook.com

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Đầu tuần này, Microsoft đã thêm tính năng hỗ trợ IMAP vào dịch vụ email Outlook.com nhưng chỉ sau vài ngày sử dụng tính năng mới này, có rất nhiều người dùng đã gửi phản hồi về lỗi của IMAP tới Microsoft.


outlook.com


Đa số người dùng phản hồi là họ không thể kết nối tới outlook.com thông qua IMAP, đặc biệt là những người dùng Thunderbird trên MAC và Linux. Một số người dùng còn cho biết IMAP chỉ đồng bộ những email mà họ đã xóa chứ không đồng bộ hộp thư đến và thông báo lỗi “Error 9. Server error. Please try again later“. Một số người dùng khác cho biết họ còn bị xóa email khỏi Outlook.com khi sử dụng tính năng IMAP.


Ben Poon – người quản lý của Outlook.com đã báo cáo với Microsoft “kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng về mã lỗi số 9, chúng tôi vẫn đang tích cực khắc phụ lỗi này.


Vào tháng trước, khi Microsoft mới mở lại dịch vụ Outlook.com, nhiều người dùng cũng đã gặp lỗi không thể kiểm tra hoặc gửi email thông qua Outlook.com


Có vẻ dịch vụ email miễn phí của Microsoft vẫn đang gặp nhiều vấn đề từ khi Microsoft chuyển tất cả tài khoản Hotmail và MSN của khách hàng sang tài khoản Outlook.com. Hiện tại Outlook.com đang có hơn 400 triệu tài khoản, nhiều chuyên gia bảo mật cho rằng những sự cố của Outlook.com gần đây không phải là ngẫu nhiên mà có khả năng Microsoft đang là mục tiêu tấn công có chủ đích của tội phạm mạng để lấy thông tin khách hàng của Microsoft.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới