Tin tức Việt

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Miễn phí bản quyền Makeup Guide 1.3.1 (45 USD) – chỉnh sửa và làm đẹp hình ảnh

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 23h59 ngày 31/12/2013 theo múi giờ GMT+07.


Makeup Guide là phiên bản cũ của phần mềm MakeUp Pilot mà báo Việt Trẻ đã từng giới thiệu tới bạn đọc. Tuy không nhiều chức năng bằng MakeUp Pilot, nhưng Makeup Guide vẫn đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa và làm đẹp ảnh chân dung. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội nhận bản quyền miễn phí của MakeUp Pilot thì hãy tranh thủ thời gian để nhận bản quyền miễn phí của Makeup Guide.


Makeup Guide rất nhẹ, dung lượng của phiên bản 1.3.1 chỉ là 2,63 MB. Phần mềm chạy rất mượt ngay cả đối với máy có cấu hình yếu. MakeUp Pilot có thể hoạt động như một phần mềm riêng, hoặc hoạt động như một plugin cho Photoshop.


MakeUp Pilot có giao diện đơn giản, và rất dễ sử dụng. Phần mềm được thiết kế đặc biệt phục vụ cho mục đích chỉnh sửa ảnh chân dung.



  • Phần mềm hỗ trợ bạn xóa đi những điểm xấu trên khuôn mặt: sẹo, mụt ruồi, tàn nhang, vết nám…

  • Trang điểm và làm đẹp cho gương mặt: tô son, đánh phấn, vẽ đường viền cho mắt, thay đổi màu sắc mắt…



Phần mềm có sẵn những hướng dẫn rất chi tiết và dễ hiểu, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. Makeup Guide bình thường được bán với giá 45 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể nhận được bản quyền miễn phí của phần mềm Makeup Guide 1.3.1 tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới