Tin tức Việt

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Góa phụ biến nhà kho thành quán rượu nổi tiếng

Thinker @ nguontinviet.com

Jane Garner, 48 tuổi đã thiết kế một quán rượu ngay tại vườn sau nhà của mình, giờ đây quán rượu đã gây tiếng tăm trong khu vực.



Kể từ khi Alan, chồng bà qua đời, quán Gardners Arm càng ngày càng trở nên lớn mạnh. Đồ uống thường xuyên được cập nhật và chuyển tới, bạn bè của Alan và Jane cũng thường xuyên lui tới quán rượu này.


Họ có thể thưởng thức các loại đồ uống một cách yên tĩnh, chơi ‘slot machine’ cũng như thả mình cùng game phi tiêu.


Quán rượu nằm trong một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ, đây từng là ngôi nhà hạnh phúc của Jane và Alan, một người nghiện phi tiêu hạng nặng.


Họ đã thiết kế quầy uống rượu này gồm bar, máy bơm bia, bàn bi-a, một máy chơi game và một bảng phi tiêu.


Tuy nhiên sau một thảm kịch diễn ra vào 2 năm trước, Alan đã qua đời ở tuổi 53.



Jane đã thầm nghĩ mình sẽ tiếp tục trang trí và sửa sang lại quán sau khi chồng qua đời, cũng vì thế mà quán của bà càng ngày càng nổi tiếng, bạn bè cũng đến thăm thường xuyên hơn. Được biết quán nhậu của Jane hiện nay có sức chứa khoảng 60 người cùng lúc.


Quán rượu cũng thu hút cả những tuyển thủ phi tiêu quốc tế như Jimmy Hendriks, 19 tuổi, và Darryl Filton, 51 tuổi, ngoài ra cũng có những cựu tuyển thủ hàng đầu thế giới đã nghỉ hưu như Bobby George, 67 tuổi và Eric Bristow, 56 tuổi.


Jane cho hay chồng bà đã dành rất nhiều thời gian trong quán rượu để rèn luyện kỹ năng phi tiêu.


Cách đây 6 năm cặp đôi này quyết định xây dựng nên quán rượu này nhằm mục đích phản đối lệnh cấm hút thuốc.


Trước khi Alan qua đời ông đã một lần mắc chứng bệnh khá nặng về tim khi bước sang tuổi 50, tuy nhiên họ sớm quay trở lại làm việc và trang trí lại quán.


Jane cho hay “Chúng tôi đã có thời gian vui vẻ ở đây. Quán rượu là nơi tuyệt vời để giúp bạn thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.”




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới