Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

16 tuổi lái BMW hành hung tài xế xe bus

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một teenager 16 tuổi bị cáo buộc hành hung tài xế xe bus trường trung học Orange County vì ông này định ghi lại biển số xe của cậu để cung cấp cho cảnh sát sau vụ tai nạn.



Alvin Lanning, 58 tuổi đang chở các em học sinh trên đường tới trường trung học Lockhart thì bị một chiếc BMW màu trắng đâm vào, lúc này ông đang chờ đèn đỏ, theo văn phòng cảnh sát Orange cho hay.


Trong khi tài xế xe bus đang lấy giấy bus để ghi lại biển số của chiếc xe gây tai nạn thì bất ngờ chủ nhân của chiếc BMW này lao tới và hành hung ông.


Theo Lanning cho hay ông bị chàng trai tuổi vị thành niên này đấm thẳng vào mặt, sau đó còn tiếp tục đập phá kính xe bus, thiệt hại lên đến con số $800, theo báo cáo cho hay.


Camera giám sát trên xe bus đã ghi lại cảnh hành hung bất ngờ của chàng trai này với tài xế xe bus, tuy nhiên nó không được phát công khai.


Theo đó có ít nhất 2 người nữa ở độ tuổi tương tự có mặt trên chiếc BMW trên.


Hai người này sau đó đã bị giam giữ và đã khai báo toàn bộ sự việc trên với cảnh sát. Họ cũng phải đối mặt với pháp luật vì đã có hành vi giúp bạn đập vỡ kính xe bus.


Tuy nhiên theo luật pháp của tiểu bang, tội danh của những người đàn ông trẻ tuổi trên không liệt vào mức hình sự vì họ đang trong độ tuổi vị thành niên.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới