Tin tức Việt

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm ThunderSoft Slideshow Factory 3.4.1 (39,95 USD) – tạo slideshow từ hình ảnh và video

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 30/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


ThunderSoft Slideshow Factory là phần mềm giúp bạn tạo slideshow từ hình ảnh và video. ThunderSoft Slideshow Factory có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm có một thư viện hiệu ứng rất đẹp để các bạn làm slideshow. Bạn có thể thêm nhạc nền, thêm ghi chú… Phần mềm cung cấp sẵn cho bạn 70 template động, giúp những người mới làm quen với slideshow có thể nhanh chóng hoàn thành tác phẩm của mình.


Bạn có thể chọn nhiều định dạng cho tác phẩm sau khi biên tập với ThunderSoft Slideshow Factory, bạn có thể chọn định dạng SWF, EXE, screen saver, hoặc các định dạng video có thể upload lên Youtube.



Các đặc điểm của ThunderSoft Slideshow Factory:



  • Hỗ trợ nhiều hiệu ứng và có hơn 70 template động.

  • Hỗ trợ các định dạng audio: .mp3, .wav, .wma

  • Hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh.

  • Cho phép xuất ra SWF, EXE, screen saver hoặc các định dạng video: WMV, AVI, MP4…

  • Cho phép tạo album hình hoặc video HTML5, có thể xem được trên các phiên bản mới hỗ trợ HTML5 và CSS3 của tất cả các trình duyệt hiện tại.

  • Xuất ra định dạng .SWF hỗ trợ Google Adwords.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. ThunderSoft Slideshow Factory thông thường được bán với giá 39,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download ThunderSoft Slideshow Factory 3.4.1 với bản quyền miễn phí tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới