Tin tức Việt

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Microsoft: chúng tôi đã chuẩn bị cho sự thay đổi vị trí CEO từ hơn 3 năm trước

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thông tin Steve Ballmer sẽ thôi giữ chức vụ CEO trong vòng 12 tháng tới đã làm rất nhiều người ngạc nhiên, trừ phần lớn nhân viên của Microsoft.



Hôm nay, tờ ZDNet đã làm việc với cả Steve Ballmer và những thành viên khác của Microsoft và nhận được thông tin là Microsoft đã có sự chuẩn bị cho sự thay đổi vị trí CEO từ hơn 3 năm trước.


Microsoft cho biết ủy ban đặc biệt đã bắt đầu phỏng vấn các ứng cử viên, cả trong nội bộ công ty và những ứng cử viên sáng giá ở bên ngoài công ty.


Tờ ZDNet cho biết trong buổi phỏng vấn, họ nhận thấy CEO đương nhiệm của Microsoft – ông Steve Ballmer có vẻ rất buồn. Ông Ballmer đã nói với tờ ZDNet là khi ông tới văn phòng làm việc, có người đã nói với ông: “Congratulations” – khi họ chính thức nhận được tin ông sẽ thôi giữ chức vụ CEO.


Dù Steve Ballmer phạm nhiều sai lầm khi ở vị trí CEO của Microsoft, nhưng ông đã luôn tích cực đối mặt với những sai lầm. Và ông thực sự đã tạo nên nhiều thành công lớn cho Microsoft: Windows 7/8, Office 2007/10/365, Windows Phone, Xbox, Surface, Azure – đều là những cái tên nổi bật mỗi khi nhắc tới thì không chỉ có dân đam mê công nghệ, mà hầu hết mọi người đều biết đó là sản phẩm thuộc về Microsoft.


Tờ ZDNet chưa công bố thông tin chi tiết về buổi phỏng vấn, hi vọng chúng ta sẽ sớm nhận được thêm thông tin từ ZDNet.


Ngay sau khi công bố về việc sẽ thôi giữ chức vụ CEO – ông Steve Ballmer cũng đã gửi một bức email tới tất cả nhân viên của Microsoft, bạn đọc có thể xem nội dung của bức email tại đây.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới