Tin tức Việt

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

AntiToolbar – phần mềm miễn phí giúp bạn gỡ bỏ toolbar ra khỏi trình duyệt web

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Trong quá trình sử dụng máy tính, bạn cần phải cài đặt một số phần mềm. Trong đó có một số phần mềm có tùy chọn cài đặt thêm toolbar, nếu không để ý thì bạn sẽ cài rất nhiều toolbar không cần thiết vào trình duyệt. Làm cho trình duyệt khởi động chậm, và nhiều khi làm rối mắt khi bạn mở trình duyệt web.


Ác mộng toolbar

Ác mộng toolbar



Không phải ai cũng biết cách xóa bỏ toolbar khỏi trình duyệt, và gỡ bỏ toolbar hoàn toàn ra khỏi máy tính. Báo Việt Trẻ sẽ giới thiệu tới bạn đọc một phần mềm giúp bạn gỡ bỏ toolbar một cách dễ dàng và nhanh chóng – AntiToolbar.


AntiToolbar là phần mềm miễn phí cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. AntiToolbar sẽ tự động nhận biết những toolbar đã cài đặt, và cho phép bạn vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ hoàn toàn những toolbar không cần thiết.


back


AntiToolbar không chỉ giúp bạn xử lý toolbar, mà còn giúp bạn đặt lại trang chủ, đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh lại chức năng tìm kiếm của trình duyệt.


Chỉ giữ lại những toolbar cần thiết, và gỡ bỏ những toolbar mà bạn không hề sử dụng sẽ giúp tốc độ mở trình duyệt nhanh hơn đáng kể.


AntiToolbar hỗ trợ 3 trình duyệt phổ biến hiện tại là Internet Explorer, Firefox và Chrome. AntiToolbar chạy được trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.


Trang chủ: http://www.anti-toolbar.com/

Download phiên bản 1.0.0.3: http://goo.gl/MGm0km


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và giới thiệu những phần mềm miễn phí tốt nhất cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới