Tin tức Việt

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Wondershare PDF Converter Pro (79,95 USD) – chuyển đổi file PDF scan sang Word

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 05/09/2013 theo múi giờ GMT+07.



Wondershare PDF Converter Pro là phần mềm được đánh giá rất cao, và là một trong những phần mềm được bán chạy nhất trong lĩnh vực chuyển đổi định dạng PDF.



  • Hỗ trợ OCR (Optical character recognition – nhận dạng ký tự quang học): phần mềm không chỉ chuyển đổi được các file PDF thông thường, mà còn có thể chuyển đổi được những file PDF dạng scan sang các định dạng tài liệu khác có thể chỉnh sửa được như Word / Excel/ PPT/ EPUB/ HTML…

  • Khả năng chuyển đổi mạnh mẽ: có thể chuyển đổi tất cả các loại file PDF sang Word / Excel/ PPT/ EPUB/ HTML hoặc hình ảnh(.jpg, .png, .gif, .bmp and .tiff)

  • Có khả năng chuyển từ các định dạng khác sang PDF: hỗ trợ Microsoft Word, Excel, PowerPoint, và nhiều định dạng khác.

  • Giúp bạn bảo vệ file PDF bằng password: bạn có thể đặt password cần để mở file PDF, hoặc password cần để chỉnh sửa… Chức năng này rất hữu ích khi bạn cần bảo vệ thông tin trong file PDF.

  • Kết hợp nhiều file PDF: phần mềm hỗ trợ bạn kết hợp nhiều file PDF nhỏ thành một file PDF lớn.

  • Chuyển đổi được file PDF đã được bảo vệ bằng password: phần mềm có khả năng chuyển đổi được cả file PDF đã được mã hóa mà không cần tới password giải mã.

  • Giữ lại chất lượng và bố cục nội dung sau khi chuyển đổi: toàn bộ chất lượng hình ảnh, biểu đồ, bố cục cột, bảng biểu… đều sẽ được giữ lại như bản gốc.

  • Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file cùng một lúc: phần mềm có thể xử lý tới 200 file cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. Wondershare PDF Converter Pro thông thường được bán với giá 79,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể nhận được bản quyền miễn phí tại đây. Sau khi điền email và họ tên, bạn hãy nhấn vào nút Aktivieren >>



Bạn sẽ nhận được email có chứa thông tin đăng ký bản quyền.



Sau đó dùng thông tin nhận được để đăng ký bản quyền của phần mềm.



Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới