Tin tức Việt

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Học sinh tiểu học được giữ lại trường sau khi có thông báo sư tử xuất hiện

Thinker @ nguontinviet.com

Học sinh tiểu học trường Clay đã được ẩn náu bên trong sau khi cục cảnh sát Altoona nhận được cuộc gọi thông báo về hành tung của một con sư tử núi đang lang thang trên khu vực phía nam của thị trấn.



Điều tra viên Jason Ferguson cho hay, họ đã nhận được cuộc gọi vào khoảng 8:30 a.m với thông báo rằng có một động vật hoang dã được phát hiện đang dạo bộ khoảng 1 dặm phía nam một trường tiểu học, có địa chỉ tại 3200 First Ave. S.


Học sinh trường tiểu học Clay đã được ẩn náu bên trong để phòng trường hợp đáng tiếc xảy ra.


“Ít nhất cho đến hiện tại các em phải có mặt trong trường để phòng tránh tai nạn”, phát ngôn viên của trường cho hay.


Nhân viên cảnh sát cũng tiếp cận và cảnh báo các bậc phụ huynh đang đi bộ đến trường để ngăn chặn tai nạn có thể xảy ra.


Ferguson cho hay bộ phận xử lý chỉ phát hiện được một vài dấu chân của chó mèo chứ không thấy con sư tử nào cả.


“Chúng tôi sẽ lục tung cả khu vực này để truy tìm tung tích con sư tử, tuy nhiên nếu không thấy bất cứ thứ gì giống như thông báo, chúng tôi sẽ quay trở về làm việc.”


Các nhân viên đã tìm quanh khu vực trong vòng 30 phút, nhưng không tìm thấy dấu hiệu của bất kỳ loài động vật nào xung quanh.


“Chúng tôi hiện tại đã có thể từ chối việc có mặt ở đây”, ông nói.


Theo đó vào thứ 2 tại khu căn hộ Des Moines cho biết họ phát hiện một con sư tử núi đang có mặt gần khu nhà của họ, khoảng 5 dặm phía bắc trường tiểu học Clay.


Cảnh sát đã tới 4200 block of Hubbell Avenue vào khoảng 1:15 p.m sau khi nhận được điện báo, tuy nhiên họ chỉ phát hiện sự xuất hiện của một con mèo lớn gần bãi đậu xe.


Việc sư tử xuất hiện đã từng xảy ra tại Des Moines trong qua khứ, mặc dù rất ít khi cảnh sát hay các quan chức của bộ tài nguyên thừa nhận.


Các nhân viên an ninh tại Des Moines trước đó đã bắn chết một con sư tử núi vào ngày 04 tháng 10 năm 2012, tại 2900 block of Columbia Street. Nó cũng được phát hiện ở gần một trường tiểu học.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới