Tin tức Việt

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thầy bói ẵm 25 triệu USD của khách hàng

Thinker @ nguontinviet.com

Quá trình xét xử thầy bói Rose Marks đã đi vào chặng thứ 2, liên quan đến âm mưu lừa đảo 25 triệu USD. Qua đó cung cấp cái nhìn hiếm hoi về thế giới bí mật của những người cho rằng mình có sức mạnh tâm linh.



Lượng tiền lớn mà các công tố viên cho hay đó là toàn bộ số tiền tố cáo từ các nhân chứng trong vòng xuyên suốt 20 năm qua, bao gồm cả nhà tiểu thuyết gia lãng mạn Jude Deveraux, ông là nạn nhân thiệt hại nặng nhất, số tiền đưa cho Rose Marks lên tới con số 17 triệu USD.


Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên một nhà ‘tâm linh’ bị buộc tội hình sự khi có ý định chiếm đoạt tài sản của khác hàng, tuy nhiên đối với những vụ việc trong quá khứ, hầu hết những thầy bói này đều đạt được thỏa thuận với công tố viên và những khách hàng của mình bằng cách hoàn trả lại lượng tiền đang nắm giữ.


Tuy nhiên trong vụ việc lần này Rose Marks luôn khẳng định bà là người vô tội, trong khi những công tố viên dùng những lời lẽ như ‘âm mưu’ và ‘gian lận’ để mô tả vị thầy bói này thì bà lại sử dụng những từ ngữ như ‘nhìn xuyên thấu’ và ‘trực giác’ để đáp trả.


Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sun Sentinel vào tháng 12, Marks cho biết bà không làm gì sai cả.


“Tôi đã hiến tặng cuộc sống của tôi cho mọi người. Chúng ta đang nói về những khách hàng đã trung thành 20 năm, 30 năm, 40 năm chứ không phải khách vãng lai, lấy tiền rồi bỏ đi mất”, Marsk nói.


Tám thành viên cùng bị bắt với bà vào tháng 8 năm 2011 đã được nhận tội danh thấp hơn. Các công tố viên đang cố gắng khẳng định với bồi thẩm đoàn rằng Marks là kẻ cầm đầu và phải gánh chịu hậu quả của những việc mình đã gây ra.


Theo đó, bà thầy bói này bị cáo buộc những vụ việc liên quan đến việc vận động tài chính trong vụ Deveraux, gây ra hàng loạt vụ sẩy thai và liên quan đến cái chết bi thảm của chính con trai mình.


Được biết Rose Marks sử dụng cái tên ‘Joyce Michaels’ khi hành nghề và gặp gỡ khách hàng.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới