Tin tức Việt

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Bà lão 78 tuổi bị tấn công từ phía sau khi đang biểu tình chống phá thai

Thinker @ nguontinviet.com

Người đàn ông 30 tuổi tấn công bà lão từ phía sau đã bị bắt và phải đối mặt với tội danh hành hung người khác.



Donna Holman, một phụ nữ 78 tuổi cho biết bà đang biểu tình phản đối chống phá thai tại văn phòng Planned Parenthood vào sáng thứ 4 thì bị Man Chun John Ma, một sinh viên Đại Học lowa, tấn công bà từ phía sau bao gồm đấm và đá, sau đó người đàn ông này bỏ đi mà không nói một lời, theo The Blaze.


Những cú đấm của Ma khiến bà lão bị mất thăng bằng và rơi mất khẩu hiệu chống phá thai bà đang cầm trên tay. Được biết Holman và chồng bà đã biểu tình nạn chống phá thai tại các địa điểm nạo phá thai trong nhiều thập kỷ qua. Bà cũng cho biết bà đã từng nhiều lần bị hành hung như vậy, ngoài ra bà cũng thường bị ném trứng và cà chua khi đang biểu tình.


Từ những kinh nghiệm học được trong quá khứ, vợ chồng Holmans đã mang theo máy ảnh và bộ đàm để liên lạc với nhau, thế nên ngay sau bị hành hung, chồng bà đã có mặt.


Ông Dan ngay sau đó đã ghi lại hình ảnh Ma bằng máy ảnh, gọi 911 và tố cáo hành hung của người đàn ông trên.


Ma sau đó đã có lời xin lỗi gửi tới bà Holman vì hành vi của mình.


Bị cáo cũng cho biết nguyên nhân hành hung bà Donna là do “ý tưởng chống phá thai của bà quá lạ lùng, tuy nhiên Ma cũng thừa nhận hành động của mình là tội lỗi.”


Ma đã được tại ngoại vào hôm thứ 4 vừa rồi và được mời đến tòa án làm việc vào ngày 11 tháng 9. Chắc chắn việc hành hung bà lão sẽ dẫn tới việc Ma phải đối mặt với những phê bình và kỷ luật tại trường Đại Học lowa.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới