Tin tức Việt

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần VideoFlick 1.0.2.8 (29,95 USD) – chỉnh sửa video và hơn thế nữa

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 30/08/2013 theo múi giờ GMT+07.



VideoFlick là phần mềm đa năng, có thể giúp bạn chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng hình ảnh, video. Phần mềm còn có thể giúp bạn tổng hợp nhiều đoạn video và nhiều hình ảnh lại với nhau để làm slideshow nữa.


VideoFlick có thể giúp bạn sửa lại hiệu ứng mắt đỏ ở hình ảnh, những hình chụp buổi tối với đèn flash rất dễ bị hiệu ứng này. Phần mềm còn cho phép bạn phối lại màu sắc, điều chỉnh độ sáng tối, thay đổi kích thước, hoặc cắt nhỏ hình ảnh.


Bạn có thể dùng VideoFlick để cắt ra một đoạn clip nhỏ trong một video dài, bạn cũng có thể dùng phần mềm này để thay đổi kích thước video, và có thể thêm cả watermark vào video nữa.


VideoFlick hỗ trợ cho bạn chức năng upload hình ảnh và video trực tiếp lên Youtube, Flickr. Phần mềm còn hỗ trợ chức năng ghi đĩa, bạn có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh, video vào CD/DVD.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. VideoFlick thông thường được bán với giá 29,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download VideoFlick 1.0.2.8 với bản quyền miễn phí tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới